Lumbar Fusion ngoại trú – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lumbar Fusion ngoại trú

Chỉ trong những năm gần đây, các bác sĩ phẫu thuật đã cung cấp cho bệnh nhân cột sống thắt lưng ngoại trú.

Bằng cách sử dụng các kỹ thuật nội địa hóa hiện đại và bóc tách cơ, đau vết mổ sau phẫu thuật có thể được dung nạp đủ để cho phép một quá trình ngoại trú.

Trong 15 năm qua, những tiến bộ trong thiết bị phẫu thuật cột sống đã mang lại một sự lựa chọn to lớn về các ốc vít cột sống được đặt dưới da , lồng và các thiết bị thụt vào. Những dụng cụ này được thiết kế để tạo ra một cấu trúc hợp nhất cột sống thắt lưng có thể được cung cấp bằng cách sử dụng các vết mổ nhỏ và bóc tách cơ.

Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật thận trọng sẽ cẩn thận đưa ra phản ứng tổng hợp cột sống ngoại trú chỉ với chỉ định chính xác, sức khỏe tổng thể, loại cơ thể và khả năng chịu đau. Mặc dù thủ tục có thể được thực hiện thành công bằng cách sử dụng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này, các yếu tố khác có thể xác định sự phù hợp của môi trường ngoại trú đối với một số bệnh nhân nhất định.

Các loại hợp hạch cụ thể có thể được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và có kỹ năng phù hợp bao gồm:

Anterior Lumbar Interbody Fusion (ALIF)
Một số bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện ALIF trên cơ sở ngoại trú. Điều này phần lớn là do ALIF bao gồm một cách tiếp cận từ phía trước, qua bụng, do đó có sự gián đoạn mô tối thiểu.

Sự kết hợp giữa thắt lưng bên (ví dụ TLIF hoặc XLIF)
Tương tự như ALIF, phương pháp hợp nhất từ ​​bên có thể được thực hiện với sự gián đoạn mô tối thiểu, cho phép thực hiện thủ thuật trên cơ sở ngoại trú ở bệnh nhân được chọn đúng và có kinh nghiệm thích hợp bác sĩ phẫu thuật.

Theo như những gì liên quan đến thắt lưng, tại thời điểm này, chỉ một tỷ lệ nhỏ dân số bệnh nhân sẽ là ứng cử viên phù hợp cho trải nghiệm ngoại trú. 

Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng