Phẫu thuật thay thế cột sống thắt lưng – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Phẫu thuật thay thế cột sống thắt lưng

Ngoài phẫu thuật tổng hợp hoặc giải nén một cấp truyền thống được thực hiện cho bệnh thoái hóa đĩa đệm cột sống thắt lưng hoặc hẹp ống sống, có một số phương pháp phẫu thuật thay thế có sẵn. Một số trong những phổ biến nhất bao gồm:

Thay thế đĩa nhân tạo

Công nghệ đĩa nhân tạo có thể được sử dụng trong các trường hợp cụ thể của bệnh thoái hóa đĩa đệm thắt lưng.

Công nghệ bảo quản chuyển động

Cần phải biết rằng trong khi hợp hạch cột sống là một phương pháp điều trị cổ điển cho đau và tàn tật liên tục từ cột sống thắt lưng, các phương pháp thay thế cho sự hợp nhất vẫn tồn tại đối với các tình trạng sau (vấn đề ở phía sau cột sống thắt lưng) như hẹp ống sống. Chèn một miếng đệm quy trình xen kẽ, chẳng hạn như thiết bị X-STOP , thực sự có thể bảo toàn chuyển động thay vì dừng nó thông qua phản ứng tổng hợp.

Một phẫu thuật gọi là nâng đốt sống có thể được thực hiện để điều trị gãy xương bệnh lý từ khối u hoặc loãng xương.

Hợp chất thắt lưng đa cấp

Phẫu thuật tổng hợp cột sống thắt lưng cho bệnh thoái hóa đĩa đệm có triệu chứng thường được thực hiện ở một cấp độ của cột sống (phổ biến nhất là ở phía dưới của cột sống, tại L5-S1 hoặc L4-L5). Trong một số trường hợp nhất định, nó có thể được thực hiện ở hai cấp độ và chỉ rất hiếm khi nó được xem xét ở 3 cấp độ trở lên.

Phản ứng tổng hợp cột sống đa cấp có thể được chỉ định trong trường hợp vẹo cột sống.

Tin cùng chuyên mục

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ 4 lời khuyên để có được ruột di chuyển sau khi phẫu thuật cột sống Phẫu thuật sẽ làm cho đau cổ của bạn tốt hơn hay tồi tệ hơn? Giới hạn X-STOP Thủ tục IDET là ai? Khi phẫu thuật có thể làm giảm các triệu chứng bệnh thoái hóa đĩa đệm cổ Được biết về kết quả cho IDET là gì? Các chỉ dẫn hiện tại cho IDET là gì? Vertebroplasty so với Kyphoplasty Rủi ro Vertebroplasty và biến chứng tiềm năng