6 nguyên nhân khiến mặt già hơn so với tuổi – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Các biểu hiện và nguyên nhân khiến mặt già hơn so với tuổi

 

1. Nếp nhăn

mặt già hơn tuổi

 

Nếp nhăn là nguyên nhân số 1 khiến mặt già hơn so với tuổi. Nếp nhăn thường đến từ quá trình lão hóa của cơ thể. Khi da mặt xuất hiện nếp nhăn cũng đồng nghĩa với việc cơ thể đang dần lão hóa. Nếp nhăn trên mặt, đương nhiên là vấn đề của mọi người trưởng thành. Nó cho ta biết, tuổi già đang đến dần và cơ thể cũng đang dần suy yếu.

Nếp nhăn có thể xuất hiện sớm hoặc muộn với tùy từng cơ thể. Đó là quá trình lão hóa da đi cùng với chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da, hoạt động thể chất, sức khỏe...

Ngày nay, nếp nhăn xuất hiện ngay cả với nhiều người trẻ tuổi. Những người có thói quen cau mày, nhăn mặt. Những người sống trong điều kiện kinh tế khó khăn. Thường những người hay suy tư, căng thẳng da mặt cũng thường lão hóa sớm. Da mặt nhăn, kèm theo sắc mặt kém vinh nhuận

2. Gò má cao
Gò má cao khiến mặt trở nên thô kệch, đồng thời gò má cao còn làm mặt trở nên già hơn so với tuổi. Gò má cao khiến màu da có nhiều vùng tối sáng không đều quanh gò má. Vùng da gò má cao nhô lên cao hơn so với các vùng da bên cạnh nên da sáng hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy nên da dưới gò má lại trở nên sậm màu hơn. 
3. Hõm má

Hõm má hình thành do xương gò má nhô cao hoặc bị kéo lệch. 

4. Hàm lệch

5. Lão hóa da

6. Béo mặt

 

7. Rãnh cười sâu

 

8.  Để râu

9. Mặt cau có

 
 
 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Tin cùng chuyên mục

Bí quyết giúp lưu giữ sức khỏe và trẻ hóa khuôn mặt 10 cách giúp giảm mỡ mặt Các biểu hiện và nguyên nhân khiến mặt già hơn so với tuổi Cách giảm mỡ mặt Tại sao mặt già hơn tuổi: ngày càng nhiều thanh niên 15 tuổi trông 30 9 lý do làm bạn trẻ trung như minh tinh hay già như mẹ của bạn 12 thói quen làm bạn già hơn hoặc trẻ ra Tại sao khuôn mặt của bạn già đi và bạn có thể làm gì?