Điều trị và phòng ngừa loãng xương cột sống – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị và phòng ngừa loãng xương cột sống

Bởi vì loãng xương là một bệnh hệ thống, không thể điều trị cột sống. Cách tốt nhất để ngăn ngừa loãng xương cột sống và gãy xương đốt sống là ngăn ngừa loãng xương nói chung thông qua dinh dưỡng và thực hiện các bài tập nặng.

Dinh dưỡng. Bằng cách ăn một chế độ ăn đa dạng giàu thực phẩm toàn phần, bệnh nhân có khả năng tiêu thụ các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường sức khỏe nói chung và xương chắc khỏe.

Tập thể dục. Bệnh nhân thực hiện các bài tập nặng có thể không chỉ cải thiện sức mạnh, sự linh hoạt, sức chịu đựng và cân bằng, mà sẽ giúp cơ thể họ chắc khỏe xương.

Điều trị y tế. Một số bệnh nhân sẽ cần dùng thuốc ngoài tập thể dục và chế độ ăn uống. Có rất nhiều lựa chọn có sẵn cho bệnh nhân, những người được khuyến khích tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về kế hoạch điều trị. Bệnh loãng xương.

Điều trị gãy xương đốt sống

Gãy xương đốt sống không phải lúc nào cũng cần chăm sóc y tế. Nhiều người sẽ tự lành trong khoảng sáu tuần, mặc dù cơn đau âm ỉ có thể tồn tại ở các đốt sống bị ảnh hưởng. Một số bệnh nhân có thể chọn đeo nẹp hỗ trợ tư thế tốt trong khi đốt sống lành. Ngoài ra, kyphoplasty và vertebroplasty là hai phẫu thuật ngoại trú có thể khôi phục chiều cao, giảm đau và có thể giúp ngăn ngừa gãy xương trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Cách bảo vệ cột sống khi bạn bị loãng xương 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 10 cách để nhận canxi nếu bạn không dung nạp Lactose Tại sao phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao hơn Ai có nguy cơ mắc bệnh loãng xương? Khi đau lưng là một gãy xương cột sống Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Nguyên nhân gây loãng xương sau mãn kinh và lão hóa?