Hướng dẫn dứt khoát cho bệnh loãng xương – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Hướng dẫn dứt khoát cho bệnh loãng xương

Loãng xương là sự loãng xương khiến chúng trở nên xốp và dễ vỡ. Nó ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn nam giới, có liên quan đến lão hóa và tiến triển nhanh hơn sau khi mãn kinh. Tin tốt là chứng loãng xương phần lớn có thể phòng ngừa và điều trị được.

Loãng xương đôi khi được gọi là "bệnh thầm lặng" và hầu hết mọi người không biết họ bị loãng xương cho đến khi nó tiến triển, thường đến mức gãy xương, thường là ở hông, cổ tay hoặc cột sống. Ngay cả khi chứng loãng xương không được chẩn đoán dẫn đến gãy xương đốt sống , cơn đau vẫn thường được loại bỏ như đau lưng nói chung. Sự thiếu nhận thức này có thể dẫn đến bệnh nặng, dị dạng, thậm chí tử vong.

Loãng xương đơn thuần không gây đau lưng. Tuy nhiên, nó có thể làm suy yếu cột sống đến nơi không còn có thể chịu được căng thẳng bình thường hoặc chấn thương nhỏ, dẫn đến gãy xương đốt sống. Đó là gãy xương sau đó gây ra đau đớn.

Loãng xương là tình trạng mật độ khoáng xương thấp hơn bình thường, nhưng không đủ thấp để được phân loại là loãng xương. Mặc dù thường là tiền thân của bệnh loãng xương, nhưng không phải ai bị loãng xương cũng sẽ bị loãng xương. Vì chẩn đoán loãng xương khiến người ta có nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao hơn, bệnh nhân được khuyến khích tìm lời khuyên của bác sĩ về việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

Tin cùng chuyên mục

Cách bảo vệ cột sống khi bạn bị loãng xương 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 11 mẹo để cải thiện sức khỏe xương của bạn 10 cách để nhận canxi nếu bạn không dung nạp Lactose Tại sao phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh loãng xương cao hơn Ai có nguy cơ mắc bệnh loãng xương? Khi đau lưng là một gãy xương cột sống Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Những điều bạn cần biết về bệnh loãng xương Nguyên nhân gây loãng xương sau mãn kinh và lão hóa?