Chọn ghế Massage – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Chọn ghế Massage

Không có dữ liệu rõ ràng cho biết ghế massage nào nhất thiết phải tốt hơn so với tiếp theo trong việc giảm đau lưng. Ngoài ra, không có mức giá tiêu chuẩn cho ghế massage. Giá của chúng có xu hướng dao động từ 800 đến 4.000 đô la. Mặc dù giá cao hơn thường tương quan với chất lượng cao hơn, nhưng với ghế massage thì điều này không phải lúc nào cũng đúng. Gần đây, các dòng mới tương tự, nếu không phải là mô hình tốt hơn đã xuất hiện với giá thấp hơn đáng kể so với các mô hình trước đây.

Tìm một chiếc ghế Massage thoải mái

Cũng như nhiều sản phẩm liên quan đến sự thoải mái trên thị trường, quyết định cuối cùng nên dựa chủ yếu vào ý kiến ​​của người dùng. Đó là khuyến khích để thử nghiệm nhiều thương hiệu và phong cách khác nhau của ghế massage có sẵn.

Hướng dẫn chọn ghế massage

Dưới đây là một số hướng dẫn chung để làm theo khi tìm kiếm một chiếc ghế massage:

  • Thoải mái cơ bản của ghế massage - ngồi xuống ghế và cảm nhận về nó. Một số ghế có thể có hình dạng hoặc đường viền phù hợp hơn với hình dạng hoặc nhu cầu của một người cụ thể.
  • Sức mạnh của massage - đảm bảo rằng cường độ của massage là phù hợp. Để massage mạnh mẽ hơn, hãy tìm một chiếc ghế cung cấp các thành phần nhô cao và chuyển động mạnh mẽ. Những người mong muốn một massage ít dữ dội hơn, cụ thể hơn có thể thích một chiếc ghế massage với các con lăn nhỏ và các nút và chuyển động nhẹ nhàng hơn.
  • Các cài đặt trước và khả năng điều chỉnh của ghế massage - dành thời gian để thử nghiệm với các chương trình cài sẵn. Một số ghế massage có thể có một cài đặt trước dành riêng cho một khu vực có vấn đề ở phía sau. Ghế khác có thể cung cấp sự thay đổi lớn hơn. Một chiếc ghế massage với phạm vi điều chỉnh lớn có thể chứng minh lợi ích khi mua một chiếc ghế cho nhiều người dùng.
  • Phụ kiện - một số ghế massage nhất định sẽ đi kèm với một chiếc ghế dài riêng biệt hoặc phần tựa chân kéo dài ra vào ghế. Một số vị trí có thể thoải mái hơn cho các điều kiện trở lại nhất định; ví dụ, ngồi ở tư thế ngả với hai chân nâng cao có thể thoải mái hơn đối với một số người bị hẹp cột sống . Một số ghế thậm chí có một chỗ nghỉ chân có khả năng massage hoặc rung động riêng.
  • Ngoại hình của ghế - ghế massage có nhiều kích cỡ và hình dạng. Một số được làm bằng da và gỗ đánh bóng, da tổng hợp và nhựa, hoặc các kết hợp khác của vải và vật liệu. Mặc dù quyết định không nên chỉ dựa vào ngoại hình, đây có thể là một yếu tố khi mua hàng.
  • Phạm vi giá của ghế massage - như đã đề cập trước đó, ghế massage khá đắt. Giá phải luôn luôn là yếu tố với tất cả các khía cạnh trên cho quyết định cuối cùng.

Một lần nữa, như với bất kỳ sản phẩm liên quan đến sự thoải mái, không có định nghĩa tuyệt đối về những gì là tốt hay xấu. Chỉ bằng cách thử các loại và kiểu dáng khác nhau, một người sẽ thực sự hiểu nếu một chiếc ghế massage có lợi hay cần thiết.


Tin cùng chuyên mục

Các liệu pháp thay thế tốt nhất để điều trị đau lưng và cổ Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng Massage có thể giúp vấn đề lưng của bạn? Làm thế nào Massage có thể giảm đau thần kinh tọa 11 cách để nuông chiều cột sống của bạn Liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ Liệu pháp xoa bóp cho đau lưng dưới Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới Ghế massage để giảm đau Chọn ghế Massage