Ghế massage để giảm đau – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Ghế massage để giảm đau

Một massage tốt có thể làm điều kỳ diệu để giảm căng thẳng và đau lưng, nhưng một massage trị liệu không phải lúc nào cũng thuận tiện hoặc có sẵn. Mặc dù vẫn là tốt nhất để được massage từ một nhà trị liệu massage được cấp phép, nhưng một sự thay thế điện tử hiện cũng có sẵn có thể cung cấp một số lợi ích của sự tiếp xúc của con người - ghế massage.

Hầu hết tin rằng ghế massage là một mặt hàng xa xỉ. Một chiếc ghế mát xa chắc chắn là không cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, hoặc để giảm đau lưng. Tuy nhiên, đối với một số người, những lợi ích mà một chiếc ghế massage có thể mang lại có thể cao hơn giá cả.

Lợi ích của liệu pháp massage và ghế massage

Một massage tay tốt có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau lưng. Tương tự, một chiếc ghế massage tốt được thiết kế để cung cấp một số biện pháp giảm đau và thư giãn, tuy nhiên, không cần sự tương tác giữa người với người. Việc mát-xa trong sự riêng tư tại nhà, cùng với sự tiện lợi và hiệu quả về thời gian, là những lý do chính khiến một số người lựa chọn đi cùng với một chiếc ghế massage như một phương tiện tiềm năng để giảm đau lưng.

Nghiên cứu toàn diện đã chứng minh rằng có ba lý do chính tại sao massage có lợi:

  • Massage cải thiện lưu lượng tĩnh mạch và bạch huyết Cơ bắp điều hòa làm tăng lưu lượng máu. Tăng lưu lượng máu tạo điều kiện cho sự lưu thông và hấp thụ các yếu tố dinh dưỡng vào cơ bắp và các mô. Tăng lưu thông bạch huyết giúp loại bỏ độc tố ra khỏi những khu vực này. Cùng nhau, điều này làm sống lại khu vực mát xa.
  • Liệu pháp xoa bóp làm giảm căng thẳng và cải thiện tính linh hoạt - mát xa giúp nới lỏng các cơ bắp căng và căng. Các khu vực có vấn đề kéo dài và nhào cho phép cơ bắp cũng thư giãn.
  • Liệu pháp xoa bóp làm tăng mức endorphin - có thể là khía cạnh có lợi nhất của massage. Endorphin là hóa chất 'cảm thấy tốt' chạy trong cơ thể - tăng mức độ của chúng gây ra kết quả tích cực. Trong số các lợi ích khác, tăng mức endorphin có liên quan đến việc phục hồi nhanh hơn, giảm đau và giảm lo lắng.

Những lợi ích của massage làm việc cả về thể chất và tâm lý để giúp giảm các triệu chứng đau lưng phổ biến. Thông qua nghiên cứu về cơ thể con người và phân tích phản hồi, nhiều thiết kế ghế massage đã được phát triển với mục tiêu đạt được những lợi ích tương tự.

Rủi ro tiềm tàng và chống chỉ định trong liệu pháp xoa bóp

Nói chung, bất kỳ loại massage nào đều không xâm lấn và được coi là rủi ro rất thấp. Mặc dù không có chống chỉ định hoặc rủi ro cụ thể liên quan đến việc sử dụng ghế massage, nhưng nói chung, bất kỳ chống chỉ định nào đối với liệu pháp massage nói chung nên được tuân thủ khi sử dụng ghế massage.

Chống chỉ định cho liệu pháp massage bao gồm:

  • Bệnh da truyền nhiễm
  • Phát ban
  • Một vết thương chưa lành
  • Ngay sau phẫu thuật
  • Xu hướng hình thành cục máu đông hoặc nếu sử dụng chất làm loãng máu
  • Các bệnh về tuần hoàn như viêm tĩnh mạch hoặc giãn tĩnh mạch
  • Bị thương hoặc bị nhiễm trùng
  • Khu vực chảy máu hoặc tổn thương mô nặng
  • Tại các vị trí gãy xương, bong gân hoặc bầm tím gần đây
  • Ngay sau khi hóa trị hoặc xạ trị
  • Loãng xương (thận trọng)

Tin cùng chuyên mục

Các liệu pháp thay thế tốt nhất để điều trị đau lưng và cổ Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng Massage có thể giúp vấn đề lưng của bạn? Làm thế nào Massage có thể giảm đau thần kinh tọa 11 cách để nuông chiều cột sống của bạn Liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ Liệu pháp xoa bóp cho đau lưng dưới Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới Ghế massage để giảm đau Chọn ghế Massage