Lợi ích của ghế Massage – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lợi ích của ghế Massage

Ghế massage lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường tiêu dùng vào cuối những năm 1980. Dự định mô phỏng các chuyển động và kỹ thuật của một nhân viên mát xa thực tế, mục tiêu của ghế massage là để giảm căng thẳng, căng thẳng và giảm đau lưng.

Mặc dù ghế massage ban đầu rất chậm để bắt kịp, sau một thập kỷ hoặc lâu hơn, sự quan tâm đến công nghệ tăng lên, thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh để phấn đấu cho các mô hình hiệu quả nhất.

Kỹ thuật trị liệu bằng massage

Hiện nay, các kỹ thuật massage hiệu quả nhất mà ghế massage được thiết kế để cố gắng giống như là massage Shiatsu và Thụy Điển.

  • Shiatsu có xu hướng sử dụng các động tác ấn, quét, vỗ, lăn và xoay. Đặc điểm xác định của Shiatsu là tập trung vào việc giải phóng căng thẳng ở những vị trí cụ thể của cơ thể.
  • Massage Thụy Điển là đặc trưng của vuốt dài và chuyển động nhào. Loại massage này nhằm mục đích thúc đẩy lưu thông thích hợp và mạnh mẽ.

Thành phần chính của ghế Massage

Hầu hết các ghế massage được thiết kế để liên quan đến ba thành phần chính nhằm kết hợp chặt chẽ các kỹ thuật massage này:

  • Động cơ ghế massage - đây là những khía cạnh cơ học thiết yếu của ghế massage. Chúng cung cấp năng lượng và di chuyển các nút và con lăn đến các khu vực cần thiết, cũng như cho phép các điều chỉnh cần thiết cho lưng ghế.

    Ghế massage có rất nhiều mẫu và chương trình cài sẵn được sử dụng để xoa bóp toàn bộ lưng. Tuy nhiên, các động cơ, nút và con lăn có nghĩa là được sửa đổi thông qua các phím điều khiển đi kèm với tất cả các ghế massage. Như người dùng chỉ định, ghế massage tập trung vào đỉnh cột sống xuống qua lưng dưới, với chuyển động gõ, chuyển động lăn hoặc chuyển động nhào.

  • Nút ghế massage và con lăn - chúng khác nhau về kích thước và hình dạng, được thiết kế để mô phỏng ngón tay và bàn tay. Một chiếc ghế massage với các con lăn lớn và các nút cung cấp một cách tiếp cận tổng quát hơn trong việc mát xa, trong khi các ghế massage với các nút và con lăn nhỏ hơn cung cấp sự xoa bóp chi tiết, cụ thể hơn. Họ nhắm mục tiêu vào các khu vực cụ thể của lưng người dùng và có thể di chuyển theo nhiều cách khác nhau, được lập trình sẵn vào cơ học của ghế massage. Một lần nữa, người dùng có thể điều chỉnh các nút và con lăn trên ghế massage để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Máy tính hỗ trợ điều chỉnh của ghế massage - Đây có lẽ là yếu tố cần thiết nhất. Hầu như tất cả các ghế massage được thiết kế để tự động điều chỉnh trọng lượng, chiều cao và chiều rộng của người dùng đã chọn. Bằng cách đo áp suất trên ghế ngồi, chiều cao của phần nhô ra của các con lăn và các nút điều chỉnh. Ngoài ra, bằng cách định vị các khu vực cụ thể trên giải phẫu của lưng, ghế massage thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho chiều cao và chiều rộng của người dùng. Chọn các đầu vào khác nhau trên bảng điều khiển cũng có thể tinh chỉnh các tùy chọn này.

Tất nhiên, một sự thay thế cơ học không bao giờ có thể tái tạo cảm giác chính xác khi chạm vào con người. Khi nhiều năm trôi qua, các nhà thiết kế đã gần đúng hơn các yếu tố cần thiết trong một chiếc ghế mát xa để cung cấp cho người dùng một số biện pháp giảm đau lưng.

Tin cùng chuyên mục

Các liệu pháp thay thế tốt nhất để điều trị đau lưng và cổ Làm thế nào để giảm đau cổ gây ra bởi căng thẳng Massage có thể giúp vấn đề lưng của bạn? Làm thế nào Massage có thể giảm đau thần kinh tọa 11 cách để nuông chiều cột sống của bạn Liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ Liệu pháp xoa bóp cho đau lưng dưới Massage trị liệu cân nhắc cho đau lưng dưới Ghế massage để giảm đau Chọn ghế Massage