Cân nhắc liệu pháp Trị liệu phù hợp cho lưng dưới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Cân nhắc liệu pháp Trị liệu phù hợp cho lưng dưới

Các cơn co thắt cơ nên thư giãn để đáp ứng với áp lực của nhà trị liệu xoa bóp. Nếu cơ không thư giãn để đáp ứng với áp lực, thường có hiện tượng viêm. Trị liệu không phải là lựa chọn điều trị tốt nhất cho các cơ bị viêm, và bệnh nhân nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để điều trị viêm.

Hầu hết các cơn co thắt cơ bắp yêu cầu bốn phương pháp điều trị Trị liệu, thường là trong suốt sáu tuần, để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu co thắt cơ không bắt đầu đáp ứng với liệu pháp thần kinh cơ trong hai lần mát xa, liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ có thể không phải là lựa chọn điều trị tốt nhất.

Nếu bạn bị đau lưng dưới nghiêm trọng, nên được nhân viên y tế kiểm tra trước khi bắt đầu trị liệu .

Kết hợp liệu pháp Trị liệu với các phương pháp điều trị khác
Phương pháp điều trị đau lưng khác

Vật lý trị liệu

Nắn khớp xương

Bác sĩ chăm sóc đặc biệt

Liệu pháp Trị liệu sẽ mang lại kết quả tốt nhất khi kết hợp với các phương pháp điều trị y tế như vật lý trị liệu, trị liệu thần kinh cột sống hoặc chăm sóc bác sĩ. Nhiều chuyên gia trị liệu xoa bóp sẽ làm việc như một phần của một nhóm chăm sóc sức khỏe liên ngành trong việc đánh giá và điều trị bệnh nhân nói chung.

Trong bài viết này:

Liệu pháp xoa bóp cho đau lưng dưới
Liệu pháp xoa bóp thần kinh cơ
Cân nhắc trị liệu bằng xoa bóp cho đau lưng dưới
Thông tin tham khảo liệu pháp Trị liệu bổ sung
Để biết thêm thông tin về liệu pháp xoa bóp, hoặc để tìm một nhà trị liệu xoa bóp trong khu vực của bạn, hãy xem trang web của Hiệp hội Trị liệu Massage Hoa Kỳ, http://www.amtamassage.org . Bạn cũng có thể muốn yêu cầu bác sĩ của bạn giới thiệu đến một chuyên gia trị liệu xoa bóp trong khu vực của bạn.

Tin cùng chuyên mục

Phụ nữ có thắt đáy lưng ong: quyến rũ, khéo chiều chồng, giỏi nuôi con Kiến thức đầy đủ về Massage Trị Liệu Liệu pháp Trị liệu Shiatsu Nhật Bản Liệu pháp Trị liệu Thái Liệu pháp Trị liệu thể thao Liệu pháp Trị liệu mô sâu Liệu pháp Trị liệu Thụy Điển Liệu pháp Trị liệu xoa bóp Thần kinh - Cơ Liệu pháp xoa bóp Trị liệu cho lưng dưới Cân nhắc liệu pháp Trị liệu phù hợp cho lưng dưới