6 lý do bạn cần phải chỉnh lệch mặt – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

6 lý do bạn cần phải chỉnh lệch mặt

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Mặt lệch, được hiểu là các bộ phận trên khuôn mặt không đối xứng hoặc tổng thể khuôn mặt không cân đối. Nếu lấy đường thẳng trục giữa khuôn mặt làm chuẩn, các bộ phận hai bên sẽ hoặc cao hoặc thấp, hoặc lồi hoặc lõm. Các chi tiết gây lệch mặt có thể là lệch mũi, lệch cằm, lệch khớp cắn, gò má cao - gò má thấp, hàm dưới tụt vào, khuôn mặt quá to....

Một khuôn mặt bị lệch chắc chắn là một khuôn mặt không đẹp. Hơn thế nữa, mặt lệch còn đem đến nhiều phiền toái cho chủ nhân của nó, đặc biệt nếu chủ nhân đó lại phái nữ.

Chỉnh lệch mặt là điều bắt buộc bạn nên làm. Trị liệu Gia Bảo xin chỉ ra thêm 6 lý do thuyết phục, bạn nên chỉnh lệch mặt

1. Lệch mặt là tối kỵ của Nhân tướng học

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Nhân tướng học đặc biệt coi trọng tính cân bằng/cân đối của cơ thể, đặc biệt là khuôn mặt. Mặt lệch là điều tối kỵ. Theo đó, dù nam hay nữ, người có mặt lệch đều vất vả cả đời, lênh đênh khổ cực đến già. Người mặt lệch còn là tướng khắc phu thê. Người mặt lệch cũng là người thay đổi thất thường, sống không có mục đích, sống tùy tiện theo cảm hứng, độc đoán, chịu khó nhưng tiết kiệm chi li thái quá.

Về giải phẫu, vùng đầu mặt chịu chi phối của 12 đôi dây thần kinh. Dây thần kinh số I liên quan khứu giác( mũi) - Thần kinh khứu giác( olfactory nerve), dây thần kinh số II liên quan thị giác( mắt) - Thần kinh thị giác( optic nerve), dây thần kinh số IIIThần kinh vận nhãn( oculomotor nerve)thần kinh số IV - Thần kinh ròng rọc( trochlear nerve) đều chạy qua ổ mắt. Thần kinh V gồm 3 nhánh chi phối thần kinh mắt( ophthalmic nerve), thần kinh hàm trên( maxillary nerve), thần kinh hàm dưới( mandibular nerve). Thần kinh VII chi phối vận động cơ bám da mặt, đầu, cổ; chi phối cảm giác lưỡi

Bất kỳ sai lệch nào trên khuôn mặt cũng ảnh hưởng đến các thần kinh. Với chức năng cảm giác và vận động của mình, thần kinh vô cùng nhạy cảm với từng sai lệch, ít nhiều đều ảnh hưởng đến cảm xúc, suy nghĩ, hành vi, tính cách, từ đó mà chi phối lên số phận "chủ nhân" gương mặt đó

Nhân tướng học: Nữ nhân có khuôn mặt bị lệch, mất cân đối thường có cá tính mạnh, đanh đá. Phụ nữ mặt lệch bị đánh giá lươn lẹo, không ngay thẳng thường bị xa lánh, cô đơn, ít bạn. Kết hôn muộn và ít hòa hợp với bạn đời. Sự nghiệp bình bình, đủ ăn. 

2. Lệch mặt làm bạn mất tự tin

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Có tật giật mình. Chẳng ai biết mặt mình bị lọ mà vẫn cứ nhơn nhơn ra đường được. Nếu mặt bạn bị lỗi, bị vẹo mũi, bị cằm lệch hay gò má cao, bạn chắc chắn có phần tự ti hơn so với những người khác. Luôn mặc cảm trong mọi mối quan hệ, giao tiếp, cuộc sống. 

Những cô gái có gò má cao luôn mang trong mình suy nghĩ sát phu, bị gia đình bạn trai nghi kị. Những người lệch mũi lại ái ngại, luôn cố gồng mình chứng minh mình là người ngay thẳng. Bởi theo quan niệm của phần đông, mũi lệch là người có lòng dạ gian dối, không trung thực. Lệch cằm đương nhiên là không đẹp chút nào, làm biến dạng cả khuôn mặt. Một cô gái có khuôn mặt bị vẹo vọ như vậy không thể nào có thể nói cười tự nhiên trước đám đông, đặc biệt là trước các bạn khác giới.

3. Lệch mặt làm bạn mất cơ hội trong công việc, sự nghiệp

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Trông mặt mà bắt hình dong. Trong mọi mối quan hệ, phỏng vấn, đàm phán, giao tiếp, hội họp.... hình thức luôn là một trong yếu t quyết định. Có nhiều người rất có năng lực, nhưng chỉ "nhân tướng" không ổn mà bị khước từ không thương tiếc mọi cơ hội công việc.

Trong các cuộc phỏng vấn, ban tuyển dụng bao giờ cũng nhìn chăm chú vào khuôn mặt, ánh mắt rồi mới lắng nghe. Bạn nói gì không quan trọng, quan trọng là ấn tượng đầu tiên của bạn có làm người ta lưu tâm không đã. Trên con đường thăng tiến công danh sự nghiệp, thủ trưởng đơn vị muốn đề bạt người tâm phúc, không thể không xét nhân tướng trước khi quyết định. Trong đàm phán, đối tác không ấn tượng với bạn, e sợ bạn thì kết quả không thể nào tốt được. Trong kết giao bạn bè, mọi người cũng đề phòng bạn, thường là không dám làm thân cùng bạn.

Một mình bạn lặng thầm tiến bước. Không công danh, không sự nghiệp, chỉ vì khuôn mặt lệch.

4. Lệch mặt ảnh hưởng đường tình duyên

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Nữ gò má cao là sát phu, nam gò má cao là độc đoán gia trưởng. Cả xã hội phương đông đều quan niệm như vậy. Cộng đồng việt nam, từ bao đời đã đúc kết nhiều kinh nghiệm cho thấy sự phiền toái liên quan đến chuyện gò má cao. Thực tế đều cho thấy đa phần, những người gò má cao dù nam hay nữ đều rất ưa quyền lực, thích làm chủ trong mọi mối quan hệ, giao tiếp, tổ chức, gia đình. 

Không có một gia đình nào lại muốn cưới một cô dâu về để làm chồng, "đè đầu, cưỡi cổ" con trai mình. Cũng không có môt gia đình nào lại muốn có một chàng rể đôc đoán, gia trưởng. Cũng không có ai lại muốn có người yêu có khuôn mặt không cân đối, mũi lệch, méo miệng hay lệch cằm.

5. Lệch mặt cảnh báo nguy cơ sức khỏe

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Cơ thể người lớn có 206 xương, gắn kết bởi 360 khớp. Riêng mặt có 14 xương, thuộc hộp sọ, là một phần của hệ thống xương trục. Tất cả các xương trên cơ thể đều có liên kết hữu cơ với nhau, trong một tổng thể thống nhất không tách rời. Mỗi một sai lệch đến từ khuôn mặt đều có liên quan đến sai lệch vị trí tương đối giữa các xương trên khuôn mặt, và sai lệch hệ thống cấu trúc xương trên cả cơ thể. 

Kinh nghiệm trị liệu tại Trị Liệu Gia Bảo cho thấy, các sai lệch trên khuôn mặt đều có liên quan đến sai lệch của cấu trúc xương vai, đai chậu... Mỗi một sai lệch đều có thể dẫn đến chèn ép các đám rối thần kinh. Các cung phản xạ co cơ, đau làm cơ thể ức chế, khó chịu ảnh hưởng hưởng đến tâm lý, cảm xúc... Khí huyết kém lưu thông có nguy cơ gây chèn ép động, tĩnh mạch dẫn đến sơ vữa động mạch, huyết áp cao, tai biến....

6. Chỉnh lệch mặt giúp mặt bạn đẹp hơn...

5 lý do bạn phải chỉnh lệch mặt

Nhất dáng nhì da, thứ ba khuôn mặt. Từ ngàn xưa, tiêu chí cho cái đẹp bao giờ cũng là khuôn mặt, dáng người và làn da. Tiêu chí cho khuôn mặt đẹp cần có: khuôn mặt thon gọn, không thô kệch, những đường nét trên khuôn mặt phải thật hài hòa, cân đối. Ngũ quan phải nằm cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Cấu trúc khung xương và phần mô mềm phải cân xứng

Dù phương đông hay Tây phương, mọi tiêu chuẩn cho cái đẹp bao giờ cũng nói đến sự cân đối, hài hòa. Chưa có bất kỳ thời kỳ hay vùng miền nào lại tôn vinh khuôn mặt lệch. Dù đó là hoang đảo hay bộ lạc xa xôi

Tại Trị Liệu Gia Bảo, Nắn chỉnh mặt thường được kết hợp với nắn chỉnh khung đai chậu, cân chỉnh sai lệch khung xương, cân bằng hai chân. Trị liệu gia bảo luôn chú trọng trị liệu cả triệu chứng lẫn nguyên nhân, chú ý gắn liền sức khỏe với sắc đẹp. Mục tiêu hướng đến: khỏe tự nhiên, đẹp tự nhiên. Hiệu quả đạt được là khung cơ thể thắt đáy lưng ong, khuôn mặt mỹ miều, vai thon gọn. 

"Những người thắt đáy lưng ong

Đã giỏi chiều chồng, lại khéo nuôi con"

Trong qui trình trị liệu, chăm sóc làn da cũng là một bước rất quan trọng. Một khuôn mặt cân đối, phải hài hòa với làn da trắng ngần, hồng nhuận. 

Xem thêm: 

Video khách trị liệu nắn chỉnh mặt vline

Tin cùng chuyên mục

Mắt lệch khiến hai mắt không đều và thị lực kém Hướng dẫn kỹ thuật nhai cho mặt đẹp, không bị lệch Các cấp độ tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt không xâm lấn Các biểu hiện mặt lệch, lệch mặt Mặt lệch: mắt lệch, mắt lác & thị lực suy giảm Các khắc phục mặt bị lệch Mặt lệch do niềng răng Mặt lệch do lệch vai, lệch hông, gù lưng, chân vòng kiềng Nguy cơ mặt lệch thêm do tự tập luyện theo các bài tập trên mạng Khách hàng tiêu biểu nắn mặt lệch không xâm lấn buổi đầu tiên