Nguyên nhân mặt lệch – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

10 nguyên nhân gây mặt lệch

Nguyên nhân mặt lệch

Tất cả đều gắn liền với tư thế, thói quen sinh hoạt, vận động hàng ngày. Từ miếng ăn đến giấc ngủ. Từ vui chơi, làm đẹp cho đến tập luyện thể thao. Bạn không hiểu, bạn không biết, mặt bạn hoàn toàn có thể bị lệch. Vấn đề chỉ là mức độ lệch. Mặt lệch có thể sảy ra với tất cả mọi người, chỉ là lệch nhiều hay lệch ít mà thôi. 

Có 10 nguyên nhân phổ biến khiến mặt lệch.

1. Chơi thể thao 

2. Nhai một bên

3. Niềng răng

4. Phẫu thuật thẩm mỹ

5. Chống cằm

6. Nghiến răng

7. Tai nạn

8. Nằm nghiêng một bên

9. Liệt dây thần kinh số VII

10. Sai lệch khung xương 

mặt lệch

Đã có nhiều bài viết về nguyên nhân gây mặt lệch. Tuy nhiên, admin Trị liệu gia bảo nhận thấy, các bài viết giải thích nguyên nhân mặt lệch hoặc chưa tới hoặc quá nặng về lý thuyết. 

Quan điểm của Trị Liệu Gia Bảo, đã không viết thì thôi. Viết là phải cụ thể, có giá trị. Bạn đang đọc bài viết này. Bạn có thể là người đang bị mặt lệch. Hoặc cũng có thể, bạn muốn học chữa mặt lệch. Dù bạn là ai. Chúng tôi luôn hoan nghênh bạn. Hãy hiểu đúng, làm đúng. Nắn chỉnh mặt lệch là một công việc rất thú vị. Nắn chỉnh mặt lêch không phù hợp với những người chỉ quan tâm đến tài chính, đến hầu bao của khách hàng.

Bạn là người mặt lệch. Nếu cơ sở nắn chỉnh mặt lệch không giành nhiều thời gian phân tích nguyên nhân, biểu hiện, giải pháp liên quan vấn đề mặt lệch của bạn. Rất có thể họ không có khả năng xử lý vấn đề của bạn. Có thể họ đang chỉ quan tâm tiền của bạn. 

Bạn là người chỉnh mặt lệch. Bạn không yêu cái đẹp. Bạn không cảm thông những lo âu của khách hàng. Bạn nên chọn nghề khác. Có nhiều nghề kiếm tiền. Nhưng nắn chỉnh mặt lệch mà chỉ quan tâm đến tiền. Bạn nên suy nghĩ lại. 

Nắn chỉnh mặt lệch cần phân tích được chính xác biểu hiện của mặt lệch. Và đặc biệt hơn nữa, nguyên nhân gây mặt lệch.

Sau đây, Trị Liệu Gia Bảo xin phân tích chi tiết 10 nguyên nhân phổ biến nhất khiến mặt lệch. Đây là các nguyên nhân được tổng kết và chia sẻ từ chính khách hàng đã trị liệu nắn chỉnh mặt lệch tại Trị Liệu Gia Bảo. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn quá trình nắn chỉnh của từng khách hàng tại mục nhật ký khách hàng nắn chỉnh mặt.

1. Mặt lệch do chơi thể thao 

mặt lệch

Tại sao chơi thể thao lại làm mặt lệch. Đúng như vậy, không phải nhai mà cũng chẳng phải tai nạn. Thể thao chính là nguyên nhân làm mặt lệch ngay lập tức. Tất nhiên, không phải tất cả các môn thể thao. Những môn thể thao có thể khiến bạn mặt lệch gồm có: Boxing, Kick boxing, MMA, Bóng đá và tất cả các môn thể thao mang tính đối kháng cao. Các môn thể thao đối kháng thường sảy ra các va chạm với cường độ rất mạnh. Đặc biệt là MMA và Boxing. Với những cú đấm "sấm sét", người chịu đòn ngoài những đau đớn về cơ thể còn kèm theo các sai lệch liên quan. 

Để nhanh chóng hạ gục đối thủ, các vận động viên/người tập luyện boxing, quyền anh thường đấm thẳng vào mặt. Cú đấm nếu trúng hàm, đặc biệt là cạnh hàm sẽ nhanh chóng hạ đo ván đối thủ hoặc bạn tập ngay trong tích tắc. Với lực tác động mạnh và bất ngờ. Hàm người chịu đòn lệch ngay lập tức qua một bên. Dù các bó cơ mặt có khỏe thế nào cũng không đủ để níu kéo được hàm lệch. Mặt lệch

Với môn MMA, các vận động viên được thoải mái dùng nắm đấm, cùi trỏ tay, cùi trỏ chân. Môn MMA vốn là môn võ tổng hợp. Các vận động viên tập luyện và thi đấu hầu hết đều là người có sức khỏe rất tốt, có khả năng tung ra những cú đấm, đá hoặc trỏ rất mạnh. Các hiệp đấu diễn ra liên tục, cường độ cao. Các vận động viên hưng phấn, luôn thi đấu hết mình. Những cú tác động vào mặt có thể diễn ra từ đầu đến cuối trận. Nhưng thường cũng có thể là cú kết thúc trận đấu. Lúc đó, vận động bị tác động thường cũng rơi vào trạng thái mệt mỏi nhất, khả năng chống đỡ kém nhất. Một đấm, một trỏ cũng làm mặt lệch.

Bóng đá, việc đấm vào mặt không nhiều. Tuy nhiên, các cầu thủ thường xuyên dùng cùi trỏ đánh kín cầu thủ đội bạn. Mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần cầu thủ đội bạn sơ hở. Một cú trỏ lập tức khiến bạn đấu nằm gục trên sân. Từ sân chơi phủi cho đến chuyên nghiệp. Từ futsal cho đến sân cỏ, đánh nguội bằng cùi trỏ đều thường xuyên sảy ra. Thẻ đỏ, thẻ vàng là việc của trọng tài, luật bóng đá. Còn hậu quả về thẩm mỹ, là mặt lệch

Mặt lệch do chơi thể thao chủ yếu là khách hàng nam. 

Xem thêm: Nhật ký khách hàng nắn chỉnh mặt lệch để tìm hiểu kỹ hơn

2. Mặt lệch do nhai một bên

mặt lệch

Học ăn, học nói, học gói, học mở. Các cụ từ xưa đã căn dặn con cháu như vậy. Xem ra, trong những cái cần học, học ăn được các cụ coi trọng nhất. Học ăn được nhắc đến đầu tiên trong những cái cần học. 

Phương tây, ăn thường khép miệng. Nhai không phát ra tiếng kêu. Người phương tây, ăn trông rất lịch sự. Ăn mà vẫn sang, vẫn đẹp. Người phương đông thì không phải ai cũng như vậy. Đa phần người phương đông ăn thường mở miệng. Nhiều người còn chép miệng. Mồm ngồm ngoàm thức ăn. Thậm chí nhai kêu chẹp chẹp rất bất lịch sự. Người không thích thường nghĩ thầm: ăn như lợn.

Lịch sự hay không lịch sự, cách ăn nào mới đúng. Đó là quan điểm của từng người, từng nền văn hóa, vùng miền khác nhau. Việc chúng ta đang bàn, là ăn một bên và mặt lệch.

Theo quan điểm của Trị Liệu Gia Bảo, tây hay đông gì thì cũng vậy. Nếu nhai một bên: mặt lệch.

Nhai là hoạt động sảy ra thường xuyên, lặp đi lặp lại nhiều lần, hàng ngày hàng giờ, liên tục suốt cuộc đời. Quá trình nhai, có sự tham gia đặc biệt của các bó cơ cắn. Đặc biệt là cơ cắn masseter. Các bó cơ này gồm hai cơ trái phải, đối xứng nhau. Tham gia hoạt động tích cực quá trình cắn, nhai, nghiến thức ăn và cả hoạt động nói

Nhai không đều, cơ cắn hoạt động cũng không đều. Với cường động hoạt động không tương xứng khiến trương cơ lực hai bên không cân bằng. Điều này cũng diễn ra tương tự với hoạt động của tay phải và tay trái. Tay nào thuận thì to hơn. 

Mặt cũng vậy, bên nào nhai nhiều hơn, cơ cắn sẽ khỏe hơn. Nhai một bên, nhai không đều làm mặt lệch

3. Mặt lệch do niềng răng

mặt lệch

Mặt lệch do niềng răng? Liêu bạn đọc có nhầm không? Niềng răng chữa mặt lệch chứ sao niềng răng lại làm mặt lệch được nhỉ???

Về tâm lý, khi bạn nhận thấy mặt lệch. Trong đầu bạn lập tức hiện lên hình ảnh nha khoa. Bạn nghĩ, một bên góc hàm nhìn thô, vuông tức là có vấn đề về hàm. Cằm lệch, vậy là hàm cũng có vấn đề rồi. Mà hàm thì chả là răng à. Hành vi tiếp theo, là bạn tìm ngay cơ sở nha khoa nào phù hợp. Người quen, chỗ quen của người quen hoặc cẩn thận hơn nữa thì google.

Bạn sai rồi. Vấn đề của bạn là mặt lệch. Vấn đề của bạn không phải là răng. 

Bạn đến với Nha khoa, những tư vấn quen thuộc sẽ là: răng bạn bị lệch, răng bạn bị sâu, răng bạn có nhiều cao, răng bạn sỉn màu. Từ chuyên môn gần nhất với mục đích bạn đến đó( có thể được tư vấn cũng có thể không): khớp cắn lệch. Thực tế các bác sỹ nha khoa nói được từ khớp cắn lệch cho bạn không quá nhiều

Và rồi, bác sỹ khuyên bạn niềng răng. Những dịch vụ khác có thể bạn cũng làm hoặc không. Chi phí niềng răng khoảng 35 - 40 triệu. Thời gian kéo dài 1 đến 2 năm. Hiệu quả chưa biết. Có cam kết gì không????? Làm sao để biết hiệu quả hay không????? Im lăng hoặc chuyển hướng qua chuyện khác. 

Trị Liệu Gia Bảo xin khẳng định với bạn: niềng răng không chữa được mặt lệch. Niềng răng có thể khiến mặt lệch hơn. 

mặt lệch

Niềng răng là rất tốt. Niềng răng tức là dùng niềng để tác động vào răng. Niềng răng giúp răng thẳng hơn, niềng răng là giúp răng đều hơn. Tuy nhiên niềng răng không chi phối được những gì khác trên khuôn mặt của bạn. Đặc biệt niềng răng càng không thể giúp hàm hết lệch. Bạn nghe bác sỹ nha kha khoa nói về những chiếc răng, răng xô, răng lệch, răng chưa đẹp... và cứ gật đầu. Nhưng mục đích của bạn đến nha khoa là để chỉnh mặt lệch. Bạn không đến đó để chỉnh răng xô lệch. Chỉnh răng xô lệch tốt. Tẩy răng trắng cũng tốt. Hàn răng sâu cũng tốt. Nhưng bạn đang cần chỉnh mặt lệch. Việc của bạn cần là được tư vấn phương pháp chỉnh mặt lệch. Nếu nói đúng thì nghe, không trúng thì về. Lúc nào cần xử lý răng thì đến sau.

Nhưng bác sỹ nói hay, hoặc đẹp trai hoặc xinh gái. Bạn cũng chưa kịp tìm hiểu thêm về mặt lệch. Bạn đã đóng tiền đặt cọc. Niềng đã gắn trên răng của bạn. Và rồi, thời gian trôi qua, mặt bạn không hết lệch. Lệch, lệch thêm và lệch thêm...? Bạn hoàn toàn có thể tham khảo chia sẻ thực tế của ms Chi, mr Hoán, ms Ly, ms Thủy, ms Tuyền, mr Khoa và rất nhiều khách khác nữa tại Trị Liệu Gia Bảo. 

Các bạn ấy đã và đang niềng răng. Các bạn ấy đến Trị Liệu Gia Bảo cũng chỉ vì mặt lệch, mặt lệch nhiều hơn sau khi niềng răng. 

Xem chi tiết tại: Nhật ký chỉnh mặt lệch

4. Mặt lệch do phẫu thuật thẩm mỹ

mặt lệch

Vô lý? Phẫu thuật thẩm mỹ là để mặt đẹp hơn. Mặt lệch là mặt không đẹp. Phẫu thuật thẩm mỹ chắc cũng phải xử lý được mặt lệch. Thậm chí mặt còn thon gọn hơn, đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ không được như minh tinh, không xinh như song hye kyo thì cũng phải đẹp trai như won bin chứ. Phẫu thuật thẩm mỹ mà lại còn làm mặt lệch hơn ư. Vô lý!? Bạn đang nghĩ như vậy!!?

Ms Ngọc, long biên; Ca sỹ NS Ư T Cẩm Tú, ms Hoài và nhiều nhiều khách khác nữa( người nổi tiếng không muốn nêu tên) đến nắn chỉnh mặt lệch cũng vì đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cũng giống như niềng răng, tất cả là do giới hạn thông tin các khách hàng được tiếp cận. 

Khi bạn bị Mặt lệch, mong muốn mặt đẹp hơn luôn thường trực trong bạn. Bạn luôn có suy nghĩ phải làm gì đó để thay đổi khuôn mặt của mình. Nhiều người còn hài hước: "chỉ muốn đập đi để xây lại". Các khách hàng nhóm này không đánh giá cao hiệu quả từ phương pháp niềng răng. Họ quan tâm nhiều hơn đến thẩm mỹ. Thường thì các bạn cũng hay ấn tượng với các ngôi sao, các minh tinh nổi tiếng có khuôn mặt đẹp đã qua can thiệp. Các bạn khá cởi mở với thẩm mỹ với các phương pháp can thiệp dao kéo. 

Thống kê cho thấy các công ty thẩm mỹ viện là một trong các đối tượng dùng ngân sách cho quảng cáo nhiều nhất. Mức độ cạnh tranh ở các vị trí quảng cáo liên quan đến thẩm mỹ luôn ở mức "sưu cao, thuế nặng". Tất nhiên, đối tượng khách hàng liên quan cũng rất chịu chi, mức chi phí thường lên tới hàng trăm triệu. Chi phí đắt đỏ khách hàng phải trả, chủ yếu được dùng để chi cho quảng cáo, thuê các ngôi sao nổi tiếng PR. Bên cạnh đó, địa điểm các cơ sở Thẩm mỹ viện cũng thường là những vị trí đắc địa với chi phí thuê văn phòng khá cao. Hệ thống nhân sự phục vụ từ lễ tân đến bảo vệ, tư vấn hành chính...cũng góp phần đẩy chi phí lên cao. Tất cả sẽ được tính vào hầu bao của khách hàng.

Mặt lệch. Vô tình hoặc cố ý, bạn nhìn thấy các lời hứa hẹn. Dù sợ đau, dù lo lắng. Dù đã đọc rất nhiều các ca phẫu thuật biến chứng. Dù biết hiệu quả có thể không như mong đợi. Nhưng bạn vẫn muốn thử. Giới hạn thông tin tiếp cận và tìm kiếm thông tin sai phương pháp. 

Và quan trọng là, bạn chưa hiểu mặt lệch là vì sao...

5. Mặt lệch do chống cằm

mặt lệch

Vẫn là câu chuyện cũ. Hiểu biết sai lầm dẫn đến quyết định sai lầm. Dù đã từng can thiệp tiểu phẫu, giải phẫu, niềng răng hay mới chỉ đang tìm hiểu, chúng tôi tin bạn thực sự vẫn chưa hiểu rõ về mặt lệch. Bạn vẫn đang nghĩ mặt lệch là một bên mặt to, một bên mặt nhỏ. Má trái to và má phải nhỏ. Gò má trái cao, sao má phải lại nhỏ. Mắt bên này to sao mắt bên kia lại nhỏ.... Bạn nghĩ bố mẹ bạn sinh ra như vậy? Bạn nghĩ quá trình sinh hoạt làm nó như vậy...Có rất nhiều phỏng đoán liên quan đến mặt lệch

Và quan trọng là bạn đang hiểu: chữa mặt lệch là phải làm nhỏ xương bên to để bằng xương bên nhỏ?

Bạn hiểu sai về mặt lệch rồi.

Các bác sỹ tư vấn cho bạn cũng sai. Nha khoa tư vấn sai. Thẩm mỹ tư vấn sai. Chúng tôi khẳng định: bạn sai chứ họ không sai. Các bác sỹ hiểu rõ vấn đề của bạn. Nhưng họ không tư vấn đúng cho bạn. Phương pháp của họ dùng để xử lý cái khác. Nhưng vì bạn, và .. vì tiền...họ sẽ vẫn tư vấn. Nhưng tư vấn hướng đến dịch vụ củ họ. Niềng răng hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Chống cằm gây mặt lệch. Đó là câu trả lời nhanh nhất cho những gì bạn đang hiểu sai về mặt lệch.

Bạn cần hiểu rằng: hàm dưới chỉ có 1 xương. Nếu cằm bạn lệch, đó là do hàm của bạn bị lệch. Góc hàm bên này to, góc hàm bên kia nhỏ. Đó là do hàm bạn bị lệch. Má bên này nhỏ, má bên kia to. Đó cũng là vì hàm lệch. Không có chuyện một chiếc xương hàm mà trái to, phải nhỏ. Tất nhiên, nó còn là căng cơ, là dịch chuyển của khớp này, khớp khác... Nhưng bạn thông tin bạn cần hiểu đầu tiên đó là sự dịch chuyển của xương hàm gây mặt lệch.

Bạn chống cằm. Mặt lệch. Vì chống chằm thường là thói quen. Mà đã là thói quen thì khó bỏ. Bạn đang tự đẩy xương hàm của mình, từ từ và liên tục, lệch, lệch dần và lệch. Hãy hiểu đúng về mặt lệch và hãy thôi chống cằm. Một lần thì được nhưng nếu là thói quen thì nên bỏ. Chống cằm gây mặt lệch

6. Mặt lệch do nghiến răng

mặt lệch

Nghiến răng ken két. Chẳng tự nhiên, ai lại đi nghiến răng. Một là đang rất tức giận hai là đang gặp vấn đề bệnh lý. Dù do bực bội hay do vấn đề sức khỏe, nghiến răng đều không phải là việc tốt. Xấu xí và ảnh hưởng sức khỏe. Nghiến răng còn khiến mặt lệch.

Nghiến răng là từ ghép phân loại, hình thành bởi hai tiếng nghiến và răng. Trong đó, tiếng nghiến đóng vai trò là tiếng chính. Về măt ngữ nghĩa, nghiến răng là từ chỉ hành động dùng hai răng cắn rất chặt ở vị trí răng hàm. Nếu dùng răng cửa cắn mạnh thì vẫn chưa được gọi là nghiến răng. Từ nhai ngấu nghiến cũng chỉ được xác định khi ai đó dùng lực mạnh với hai răng hàm tác động lên thức ăn. Như vậy nghiến răng hay các hành động liên quan đến nghiến đều liên tưởng đến lực tác động mạnh( và cũng có thể lâu: đay nghiến)

Nghiến răng gây mặt lệch. Dù hành động nghiến liên quan và sảy ra với răng. Nhưng răng thực hiện hoạt động nghiến chủ yếu là răng hàm. Răng hàm ở trên hàm và có vị trí sát góc hàm. Nơi có sự gắn kết, liên quan đến hoạt động trực tiếp, thường xuyên của các bó cơ cắn. 

Quan sát một người nghiến răng, thường chúng ta không thấy răng mà thấy các bó cơ mặt nhiều hơn. Phồng mang, trợn mắt. Các cơ cắn, vị trí trên má, hàm căng, cứng. Nếu ta thử nghiến răng và đặt bàn tay lên má sẽ thấy một khối cơ rất cứng. Nghiến răng khiến các bó cơ mặt, đặc biệt là cơ mặt phải hoạt động với cường độ mạnh. 

Nghiến răng một lần không sao. Nghiến răng như một thói quen, mặt lệch. Để dễ hình dung hơn, chúng ta có thể liên tục đến các những người tập GYM. Không ai đẩy tạ một lần mà ngực nở, tay to được. Quá trình luyện tập với tạ hiệu quả đó là phải kiên trì cùng với cường lực đẩy tạ mạnh. Việc huy động các bó cơ tay, cơ ngực thường xuyên và liên tục làm cơ phát triển, to hơn, khỏe hơn. Việc nghiến răng cũng như vậy. Nghiến răng liên tục khiến các cơ cắn to hơn, cứng hơn. Lâu dần, cơ má, cơ hàm to cứng. Nhiều người còn lầm tưởng đó là xương. Mặt lệch

7. Mặt lệch do tai nạn

mặt lệch

Một cú tát lệch mặt được xem như một tai nạn không ai cần, không ai muốn

Theo cambridge, tai nạn( accident) là điều tồi tệ sảy ra ngoài mong đợi hoặc dự định làm hư hỏng thứ gì đó hoặc ai đó tổn thương. 

Tai nạn gây mặt lệch. Y khoa ghi nhận nhiều trường hợp mặt bị biến dạng, mặt lệch liên quan đến tai nạn, đặc biệt là tai nạn giao thông. Các biến dạng liên quan đến mặt thường là mặt lệch kèm theo các sang chấn khác, tổn thương da, cơ hoặc có thể vỡ, gãy xương, chảy máu. Các biểu hiện về thẩm mỹ sau điều trị giải phẫu có thể là mũi lệch, hàm lệch. Tình trạng lệch thường là khá nặng.

Trị liệu gia bảo cũng ghi nhận nhiều trường hợp mặt lệch do các tai nạn rất "hài hước" khác. Mặt lệch liên quan đến chấn thương thể thao. Mặt lệch do va chạm. Mặt lệch do bị tát. Tất cả trường hợp gây mặt lệch đó đều sảy ra ngoài mong đợi và tất nhiên, chủ nhân mặt lệch không vui chút nào. 

8. Mặt lệch do nằm nghiêng một bên

mặt lệch do nằm nghiêng

Học ăn, học nói. Nhưng chưa có một danh ngôn, ca dao hay tục ngữ nào nói về học nằm, dạy nằm. Và bản thân dư luận vẫn đang tiếp tục tranh cãi về việc nằm thế nào là đúng là tốt. 

Theo quan điểm Phật giáo, Đức Phật thường nằm nghiêng bên phải. Khi viên tịch, Đức Phật cũng nằm nghiêng bên phải. Các bức tượng Phật nằm ở các chùa lớn tại các quốc gia như Myanma, Thái Lan, Trung quốc, Ấn độ, dáng nằm Phật cũng là nằm nghiêng bên phải. Trong phim Tây du ký, khi Đường Tam Tạng nằm ngủ, tư thế cũng nằm nghiêng bên phải. Ở thế nằm đó, đầu thường gối lên bàn tay phải. 

Theo quan điểm của Tây Y, tư thế nằm ngủ tốt nhất là nghiêng bên trái. Lý do đưa ra là vì dạ dày ở hông bên trái. Khi ngủ, nếu nghiêng bên phải, dạ dày sẽ ở tư thế bị treo lơ lửng. Ở tư thế nghiêng bên trái thì khác, lúc này dạ dày được nâng đỡ. Quá trình co bóp sẽ tốt hơn. Đặc biệt là với người bị bệnh đau dạ dày hay trào ngược. 

Theo quan điểm của Y học cổ truyền, nằm là hoạt động vô thức. Bạn không thể điều chỉnh được tư thế nằm. Trước khi ngủ bạn có chủ động nằm theo kiểu phật giáo, nằm theo kiểu tây y hay kiểu gì đi chăng nữa cũng vậy thôi. Theo quan điểm này, cơ thể con người được phân chia theo âm dương. Trái là dương, phải là âm. Trước là âm, sau là dương. Trên là dương, dưới là âm. Khi cơ thể thiếu dương hay thiếu âm sẽ tự xoay chuyển tư thế phù hợp để cân bằng âm dương. Việc này cũng phù hợp với quan điểm của các bác sỹ trị liệu cơ xương khớp. Các bác sỹ cơ xương khớp quan niệm, do đau mỏi, khi ngủ cơ thể sẽ tự xoay chuyển sao cho nằm thoải mái nhất.

Quay lại với vấn đề mặt lệch. Từ các quan điểm trên, rút ra kết luận, chúng ta không tác động được nhiều việc mặt lệch thông qua giấc ngủ. 

Bên cạnh đó, các vật dụng liên quan đến chỗ ngủ như gối, đệm, giường ngày này cũng khá mềm mại. Nếu ngày xưa, các cụ nằm gối mây, giường mây, các vật cứng thì ngày nay gối, giường là bông, đệm rất mềm mại và êm ái. Với các vật dụng trên, về cơ bản các tác động gây mặt lệch là không quá nhiều. 

Tuy nhiên, Trị Liệu Gia Bảo vẫn khuyến cáo, các khách hàng không nên làm dụng nằm nghiêng với chạm hàm quá lâu. Bất kỳ tư thế, động tác nào trong thời gian dài về cơ bản cũng không tốt. Khi đã thành thói quen, ở tư thế mà xương hàm, cạnh bên mặt liên tục bị tác động chắc chắn, bạn vẫn mặt lệch

9. Mặt lệch do liệt thần kinh số VII

Mặt lệch do liệt thần kinh số V

 

mặt lệch

10. Mặt lệch do lệch khung xương

mặt lệch

Cơ thể người lớn, ai cũng như ai, tất cả đều có cấu tạo bởi 206 chiếc xương. 206 chiếc xương liên kết với nhau thông qua hệ thống liên kết gồm khớp, cơ tạo nên kết cấu khung xương, hình khối cơ thể. Kết cấu khung xương giúp bảo vệ, định hình hình dáng cơ thể.

mặt lệch

Cơ thể con người là một thể thống nhất. Tất cả các xương trên cơ thể từ xương hông, xương chân, cột sống, vai hay mặt đều có liên hệ mật thiết. Các xương mặt cũng vậy, từ xương hàm, xương gò má cho đến xương hàm trên, hay xương trán, xương mũi và cả các xương bên trong như khẩu cái, lá mía... tất cả đều có mối liên hệ phụ thuộc vào chuyển động và kết cấu của các xương vai, xương quai xanh và xương khác trên cơ thể.

mặt lệch

Xương đai chậu lệch, xương chân cũng lệch theo, cột sống cũng xô lệch, kéo theo sự mất cân đối của hai xương vai, ảnh hưởng sự cân bằng hai xương quai xanh. Đốt sống cổ lệch. Xương hàm lệch, gò má lệch, xương mũi lệch, mắt lệch, trán lệch. Mặt lệch.

Tại Trị Liệu Gia Bảo, khi tư vấn cho khách mặt lệch, Chuyên gia luôn cùng khách hàng phân tích nguyên nhân chính xác cùng với các biểu hiện cụ thể liên quan đến vấn đề mặt lệch của khách. Liệu trình trị liệu nắn chỉnh mặt lêch không đơn thuần chỉ là tác động nắn chỉnh duy nhất vào khuôn mặt. Tùy thuộc vào mức độ, biểu hiện sai lệch liên quan các tác động nắn chỉnh sẽ được thực hiện sao cho hiệu quả tối ưu nhất.

---

Bạn đang mặt lệch

Đừng hoang mang, cũng đừng lo lắng. 

Hãy sáng suốt. Tìm hiểu và nghiên cứu cẩn thận

Không mất tiền, không phí tiền với dịch vụ không hiệu quả

---Tất cả thông tin đã có tại web Trị liệu Gia Bảo---

---Tất cả thắc mắc đã có Hotline tư vấn tận tình---

Cần tư vấn: gọi hotline 0984 711 502. Chat zalo hoặc call

Đặt lịch: gọi hotline 0984 711 502. Chat zalo hoặc call

muốn đặt lịch kiểm tra tư vấn, trải nghiệm

Liên hệ:

Cách 1: Hotline 0984 711 502

Cách 2: Kết nối https://www.facebook.com/hungtrilieu

Cách 3: qua trực tiếp Đc P412 HH 2a, Linh Đàm, Hà Nội

 

Tin cùng chuyên mục

Kỹ thuật nắn chỉnh xương mặt Mắt lệch khiến hai mắt không đều và thị lực kém Hướng dẫn kỹ thuật nhai cho mặt đẹp, không bị lệch Các cấp độ tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt không xâm lấn Các biểu hiện mặt lệch, lệch mặt Mặt lệch: mắt lệch, mắt lác & thị lực suy giảm Các khắc phục mặt bị lệch Mặt lệch do niềng răng Mặt lệch do lệch vai, lệch hông, gù lưng, chân vòng kiềng Nguy cơ mặt lệch thêm do tự tập luyện theo các bài tập trên mạng