Khi đau thần kinh tọa là một cấp cứu y tế – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Khi đau thần kinh tọa là một cấp cứu y tế

Mặc dù khá hiếm, nhưng đôi khi các triệu chứng đau thần kinh tọa có thể chỉ ra một tổn thương nghiêm trọng đối với dây thần kinh tọa.

Tình trạng nghiêm trọng nhất tạo ra các triệu chứng đau thần kinh tọa và cần được chăm sóc y tế ngay lập tức là hội chứng Equina cauda.

Hội chứng Cauda Equina
Nếu có nhu động ruột hoặc bàng quang (không có khả năng kiểm soát ruột hoặc bàng quang) và / hoặc suy yếu tiến triển hoặc mất cảm giác ở đáy chậu (vùng sinh dục) và / hoặc chân, bệnh nhân có thể có tình trạng nghiêm trọng gọi là cauda hội chứng Equina . Tình trạng này thường được gây ra bởi sự chèn ép đáng kể của túi thần kinh ở cột sống dưới. Tình trạng có thể nghiêm trọng và cần được chăm sóc y tế ngay lập tức.

Tổn thương thần kinh
Nếu có bất kỳ loại yếu hoặc tê chân nào , dây thần kinh có thể bị tổn thương và điều quan trọng là phải tìm kiếm sự chú ý từ một chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Nếu dây thần kinh bị nén và đau và triệu chứng nghiêm trọng, phẫu thuật có thể được bảo hành.

Trong khi hội chứng Equina cauda và tổn thương thần kinh là những tình trạng nghiêm trọng, phần lớn các triệu chứng đau thần kinh tọa là do sự kích thích đơn giản đối với dây thần kinh. Các triệu chứng đau thần kinh tọa thường trở nên tốt hơn với thời gian và chăm sóc không phẫu thuật, chẳng hạn như tập thể dục , nước đá và / hoặc nhiệt, hoặc thuốc chống viêm không kê đơn .

Tin cùng chuyên mục

Tại sao đau chân của bạn cảm thấy tồi tệ hơn khi nằm xuống Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên 3 cách kéo dài đơn giản để giảm đau thần kinh tọa Là nỗi đau của tôi đau thần kinh tọa hay cái gì đó khác? Khi đau thần kinh tọa là một cấp cứu y tế Những điều bạn cần biết về đau thần kinh tọa Hội chứng Piriformis là gì? Các loại đau thần kinh tọa Sự thật về bệnh đau thần kinh tọa: Di truyền, các vấn đề về lưng thấp, Piriformis, Viêm khớp và nhiều hơn nữa Sự thật về đau thần kinh tọa