Các phương pháp điều trị chỉnh hình khác cho các vấn đề về lưng trên – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Các phương pháp điều trị chỉnh hình khác cho các vấn đề về lưng trên

Ngoài rối loạn chức năng khớp, hội chứng đau cơ  đĩa đệm thoát vị ngực đã được xem xét trong bài viết này, chăm sóc thần kinh cột sống có thể là một lựa chọn điều trị cho các vấn đề về lưng trên, như rối loạn chức năng khớp ngực, hội chứng lồng ngực và rối loạn chức năng khớp vai liên quan đến cột sống trên.

Rối loạn chức năng khớp

Cột sống ngực là một điều kỳ diệu của sự tương tác khớp và các mô hình chuyển động phức tạp. Bao gồm tổng cộng 220 khớp riêng biệt, khớp này chiếm tỷ lệ chung của sư tử trong tổng số 313 khớp trên toàn bộ cột sống. Với nhiều khớp nối tương tác này, dễ dàng nhận thấy rằng việc duy trì chức năng khớp, chuyển động và vị trí bình thường là rất quan trọng. Chiropractors điều trị rối loạn chức năng khớp ngực với điều chỉnh chiropractic.

  • Có nhiều kỹ thuật điều chỉnh chiropractic có thể được sử dụng để điều chỉnh khớp bị rối loạn chức năng:
  • Hầu hết các bác sĩ chỉnh xương sử dụng các kỹ thuật điều chỉnh thủ công sử dụng các điều chỉnh lực đẩy chính xác để giúp bình thường hóa chức năng khớp.
  • Chiropractors cũng có thể sử dụng các kỹ thuật điều chỉnh hướng nhẹ nhàng hơn hoặc dụng cụ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.

Hội chứng lồng ngực

Hội chứng đầu ra lồng ngực (TOS) là một rối loạn trong đó các dây thần kinh của đám rối cánh tay và các mạch máu bị nén. Sự nén này có thể gây ra cảm giác đau đớn và thay đổi rất lớn, chẳng hạn như một chiếc ghim và kim cảm giác trên tay.

Điều trị hội chứng đầu ngực có thể bao gồm kéo dài, điều trị bằng điểm kích hoạt bằng tay và các kỹ thuật giải phóng neo và kéo căng cơ đến các cơ bị ảnh hưởng. Chiropractors cũng có thể bao gồm điều chỉnh và hướng dẫn tư thế.

Rối loạn chức năng lồng ngực / vai

Các chức năng của vai và lưng trên có liên quan với nhau. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thao tác đẩy được áp dụng cho cột sống ngực và xương sườn đã làm giảm đau vai và rối loạn chức năng. Điều chỉnh chiropractic cho vùng ngực có thể có lợi cho một số loại rối loạn chức năng vai.

Có nhiều nguyên nhân và lựa chọn điều trị cho rối loạn cột sống ngực. Chiropractors có một loạt các lựa chọn điều trị để điều trị các tình trạng này. Chiropractors đang ngày càng gia nhập các nhóm chăm sóc cột sống hợp tác như một lựa chọn không có thuốc để điều trị các bệnh về cột sống và cơ xương khớp.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống