Subluxation và Chiropractic – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Subluxation và Chiropractic

Thuật ngữ "subluxation" được sử dụng bởi các bác sĩ của chiropractic để mô tả vị trí thay đổi của đốt sống và mất chức năng tiếp theo, xác định vị trí cho các thao tác cột sống . "Subluxation" đã được định nghĩa về mặt y tế là "... một sự tách biệt bất thường một phần của các bề mặt khớp của khớp."

Chiropractors đã mô tả thuật ngữ bao gồm một phức hợp các chức năng (nghĩa là phức hợp subluxation) là "Thay đổi động lực sinh học và động lực học của các cấu trúc tiếp giáp có thể gây ra rối loạn thần kinh."

Quan điểm của Chiropractic về Subluxation

Chiropractors xem subluxation là một quá trình chứ không phải là một điều kiện tĩnh trong đó các mô trải qua những thay đổi liên tục, bao gồm:

  • Tăng huyết áp . Đề cập đến sự dư thừa máu ở một khu vực cụ thể của cơ thể, chứng tăng huyết áp có thể phát triển khi có vật cản ngăn máu chảy bình thường.
  • Tắc nghẽn . Rối loạn chức năng khớp ảnh hưởng đến các cơ theo những cách khác nhau, với một số cơ phát triển các điểm kích hoạt, hoặc các khu vực tắc nghẽn, nơi độc tố phát triển, kích thích các đầu dây thần kinh trong cơ và gây đau.
  • Phù .Khi các mạch máu nhỏ của cơ thể (mao mạch) bị tổn thương hoặc bị áp lực, chất lỏng dư thừa có thể bị rò rỉ từ chúng và tích tụ trong các mô, dẫn đến sưng được gọi là phù nề.
  • Phút xuất huyết . Đề cập đến một lượng máu nhỏ hoặc chảy máu bất thường, xuất huyết phút có thể phát triển trong các mạch máu của cơ thể do một số tác nhân, tình trạng tiềm ẩn và các yếu tố nguy cơ khác.
  • Xơ hóa . Chi tiết thay thế mô bình thường bằng mô sẹo, xơ hóa thường xảy ra ở những người bị đau lưng tái phát.
  • Thiếu máu cục bộ . Một loại đau cơ rất đặc biệt, thiếu máu cục bộ liên quan đến việc thiếu lưu lượng máu trong cơ (thường là do co thắt cơ), khiến cơ rất đau khi chạm vào.
  • Bệnh teo . Khi bị teo cơ, cơ co lại và có thể lãng phí một phần hoặc hoàn toàn do không hoạt động hoặc các bệnh và tình trạng khác nhau.
  • Độ cứng mô . cứng và độ bám dính cuối cùng hình thành không chỉ ở viên nang khớp, mà còn ở dây chằng, gân và cơ bắp.

Subluxation cột sống trong Chiropractic

Phân loại Hội nghị Houston phân loại subluxation cột sống như sau:

Subluxation tĩnh

  1. Sai lầm uốn
  2. Mở rộng sai lầm
  3. Sai lệch uốn cong bên
  4. Sai lầm xoay
  5. Sự tổng hợp
  6. Kiểm tra lại
  7. Khoảng cách giữa các lần thay đổi (tăng hoặc giảm)
  8. Sự xâm lấn của Osamous

Subluxation xen kẽ Kinetic

  1. Hypomobility (cố định subluxation)
  2. Hypermobility (subluxation không ổn định)
  3. Chuyển động rộng (chuyển động nghịch lý)

Subluxation cắt

  1. Vẹo cột sống và / hoặc thay đổi đường cong thứ phát do mất cân bằng cơ bắp
  2. Vẹo cột sống và / hoặc thay đổi đường cong thứ cấp so với cấu trúc không đối xứng
  3. Mất bù đường cong thích ứng
  4. Bất thường của chuyển động

Subluxation Subluxation

  1. Mối quan hệ giữa Costovertebral hoặc costotransverse
  2. Subluxac subluxation

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống