Cách chọn Phòng khám Chiropractic – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Cách chọn Phòng khám Chiropractic

Ngoài việc hiểu kỹ thuật thao tác cột sống, giáo dục và phong cách tổng thể của chiropractor, bạn nên xem xét các khoản phí / kế hoạch thanh toán và thiết lập kinh doanh của phòng khám chiropractic, cùng với một số yếu tố khác, trước khi chọn một bác sĩ chỉnh hình.

Chiropractic Clinic Quy trình và chi phí

Các câu hỏi để hỏi về các thủ tục và lệ phí tại phòng khám chiropractic có thể bao gồm:

  • Là chiropractor trong mạng lưới nhà cung cấp bảo hiểm của bệnh nhân?
  • Chính sách tại phòng khám chiropractic để thanh toán các dịch vụ bị từ chối bởi công ty bảo hiểm là gì? Một số phòng khám chiropractic cung cấp giảm giá tiền mặt cho các dịch vụ từ chối bảo hiểm.
  • Thanh toán cho tư vấn ban đầu là gì? Nhiều chiropractors cung cấp một tư vấn ban đầu miễn phí.
  • Lệ phí của chiropractor cho kiểm tra ban đầu là gì? Đối với điều chỉnh chiropractic ? Lệ phí phải cạnh tranh và trong phạm vi 'thông thường và thông thường' trong khu vực địa phương.
  • Chiropractor cung cấp loại giảm giá nào? Hầu hết các phòng khám chiropractic cung cấp một khoản phí giảm cho thanh toán tiền mặt tại thời điểm dịch vụ hoặc giảm giá gia đình / khối lượng.
  • Phòng khám có đảm bảo không? Một số chiropractors sẽ cung cấp một đảm bảo sự hài lòng, ví dụ, bạn hài lòng với mỗi lần khám tại phòng khám hoặc chuyến thăm đó sẽ được miễn phí.
  • Thời gian chờ trung bình trong phòng chờ là bao lâu? Cũng như nhiều thực hành y tế, một số có thời gian chờ đợi lâu và một số khá nhanh chóng - việc chọn một phương pháp phù hợp với bạn có thể ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của bạn với bác sĩ chỉnh hình.
  • Chiropractor có cung cấp kế hoạch điều trị được đề nghị bằng văn bản không? Một số bệnh nhân thích phương pháp này để họ có thể có tất cả thông tin trong tay để nghiên cứu và suy nghĩ về các khuyến nghị.
  • Chiropractor có cung cấp một danh sách các tài liệu tham khảo chuyên nghiệp? Nhiều bác sĩ chỉnh hình sẽ cung cấp một danh sách các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác trong khu vực mà họ làm việc cùng - các nhà trị liệu vật lý, bác sĩ y khoa hoặc các bác sĩ thay thế, chẳng hạn như châm cứu, trị liệu xoa bóp hoặc naturopaths.

Cờ đỏ tiềm năng về các chương trình điều trị chỉnh hình

Nên thận trọng đối với các phòng khám trị liệu thần kinh cột sống dựa vào một số phương pháp tiếp thị nhất định để mua bệnh nhân mới hoặc khuyến khích họ đăng ký điều trị lâu dài. Cờ đỏ tiềm năng có thể bao gồm:
  • Hợp đồng dài hạn dựa trên một kỳ thi ngắn . Kiểm tra cột sống miễn phí - chẳng hạn như những bài kiểm tra được cung cấp thông qua chương trình phiếu giảm giá hoặc tại trung tâm mua sắm hoặc hội chợ sức khỏe - là một chiến thuật tiếp thị phổ biến. Cách tiếp cận này là tốt, trừ khi bệnh nhân được khuyến khích đăng ký một kế hoạch điều trị dài hạn trước khi đánh giá lâm sàng kỹ lưỡng. Ngoài ra, các hợp đồng dài hạn là không cần thiết vì thời gian điều trị của một cá nhân sẽ phụ thuộc vào phản ứng của họ. Một thử nghiệm điều trị với kiểm tra lại sau 4 đến 6 tuần là đủ.
  • Thao tác cột sống chỉ dựa trên tư thế . Nếu một bệnh nhân có tư thế xấu nhưng không có khiếu nại, một bác sĩ nắn khớp xương có thẩm quyền sẽ thảo luận về sửa đổi công thái học và / hoặc một chương trình tập thể dục và kéo dài, có thể với các đánh giá định kỳ để xác định lợi ích tuân thủ và tập thể dục. Thao tác chỉnh hình không tự động được bảo hành.
  • Cuối cùng, bệnh nhân nên cẩn thận với bất kỳ học viên nào yêu cầu trả trước một khoản tiền cho việc chăm sóc chỉnh hình "kéo dài" hoặc "trọn đời", vì đây không phải là lợi ích tốt nhất của bệnh nhân
Điểm mấu chốt là mỗi bệnh nhân phải được đánh giá riêng. Không nên hứa hẹn, đặc biệt là không kiểm tra lâm sàng kỹ lưỡng.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống