Điều trị bằng kỹ thuật Graston: Mong đợi điều gì – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị bằng kỹ thuật Graston: Mong đợi điều gì

Quá trình điều trị điển hình cho đau lưng dưới thường dao động từ 1 đến 10 lần trong suốt vài tuần. Không có thuốc được yêu cầu kết hợp với liệu pháp thủ công này.

Bệnh nhân đang điều trị bằng Kỹ thuật Graston có thể mong đợi như sau:

Trước khi điều trị

  • Trước một cuộc hẹn với bác sĩ nắn khớp xương hoặc một bác sĩ sức khỏe khác, bệnh nhân nên hoàn thành năm phút hoạt động tim mạch, chẳng hạn như đi xe đạp đứng yên hoặc đi bộ trên máy chạy bộ .
  • Tại văn phòng của bác sĩ lâm sàng, siêu âm hoặc xử lý nhiệt trước tiên có thể được áp dụng cho khu vực bị thương để làm ấm mô mềm.

Trong quá trình điều trị Graston

  • Học viên sẽ sử dụng các dụng cụ Kỹ thuật Graston thích hợp để quét, sau đó điều trị, khu vực bị ảnh hưởng.
  • Điều trị thường bao gồm bác sĩ lâm sàng chà xát (các) khu vực bị ảnh hưởng bằng dụng cụ Graston Technique bằng thép không gỉ cầm tay, sử dụng các kỹ thuật xoa bóp được tính toán rất cụ thể.
  • Thời gian điều trị thường là 30 đến 60 giây cho mỗi khu vực được điều trị.
  • Bệnh nhân thường gặp một số khó chịu trong suốt quá trình.

Sau khi điều trị

  • Bệnh nhân được khuyên rằng họ có thể bị đau, bầm tím hoặc có những chấm nhỏ màu đỏ trên khu vực được điều trị, được gọi là petechiae.
  • Nếu bất kỳ đau nhức nào được cảm thấy sau thủ thuật, chườm đá trong 15 đến 20 phút sau khi điều trị có thể làm giảm bớt sự khó chịu.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chương trình tập thể dục , kéo dài  tăng cường kết hợp với Kỹ thuật Graston để phục hồi lưng và giúp các mô bị thương mau lành.

Giai thoại, nhiều bệnh nhân đã báo cáo phạm vi chuyển động tăng lên và giảm đau sau lần điều trị đầu tiên.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống