Điều trị chỉnh hình cho đau lưng dưới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị chỉnh hình cho đau lưng dưới

Chiropractic là một nghề chăm sóc sức khỏe dành riêng cho điều trị không phẫu thuật các rối loạn của hệ thống thần kinh và / hoặc hệ thống cơ xương. Nói chung, chiropractors duy trì một sự tập trung duy nhất vào thao tác cột sống và điều trị các cấu trúc xung quanh.

Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng các liệu pháp thủ công thường được sử dụng bởi các bác sĩ chỉnh xương thường có hiệu quả trong điều trị đau lưng dưới cũng như điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng cho bệnh lý phóng xạ và đau cổ, trong số các tình trạng khác. 

Trên thực tế, khi bệnh nhân bị đau thắt lưng mạn tính không đặc hiệu được điều trị bằng các bác sĩ chỉnh xương, kết quả lâu dài được tăng cường bằng cách điều trị cột sống duy trì sau khi điều trị bằng liệu pháp điều trị tích cực ban đầu.

Điều trị nắn khớp lõi

Cốt lõi của nắn khớp xương thường bao gồm điều trị các tình trạng đau lưng dưới thông thường thông qua liệu pháp thủ công:

  • Thao tác cột sống và thao tác bằng tay . Kiểu thao tác thủ công này đề cập đến lực đẩy tay đòn ngắn, tốc độ cao, được áp dụng cho các đốt sống bất thường với mục tiêu cải thiện chức năng, giảm kích thích thần kinh và phục hồi phạm vi chuyển động ở phía sau. Nó cũng thường được gọi là " điều chỉnh chiropractic ".
    Có tài liệu vững chắc hỗ trợ điều trị chiropractic của đau lưng dưới. Nhiều hướng dẫn được công bố khuyến nghị thao tác chỉnh hình cột sống nên được đưa vào kế hoạch điều trị sớm trong việc chăm sóc đau lưng dưới.
  • Huy động . Huy động Chiropractic đề cập đến thao tác vận tốc thấp, chuyển động và kéo dài các cơ và khớp, với mục tiêu tăng phạm vi chuyển động trong các khu vực đó.

Kế hoạch điều trị chỉnh hình

Thiết lập mục tiêu cho kế hoạch điều trị chiropractic được thúc đẩy bởi các vấn đề đau đớn và khuyết tật của bệnh nhân và không dung nạp hoạt động.

Phù hợp với tất cả các hướng dẫn điều trị đau thắt lưng là phòng ngừa mạn tính . Việc sử dụng chăm sóc tích cực (chăm sóc theo hướng bệnh nhân như tập thể dục, sửa đổi hoạt động, sửa đổi công thái học, v.v.) được nhấn mạnh để thực hiện mục tiêu này.


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống