Dữ liệu lâm sàng kích hoạt – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Dữ liệu lâm sàng kích hoạt

FDA đã phê duyệt việc sử dụng Công cụ điều chỉnh kích hoạt để "điều chỉnh chiropractic cột sống và tứ chi" dựa trên một số nghiên cứu lâm sàng với kết quả tích cực cho thấy dụng cụ này hiệu quả và an toàn. Công cụ đầu tiên nhận được giải phóng mặt bằng 510 (k) vào năm 1997.

Nghiên cứu dụng cụ điều chỉnh kích hoạt

Trong một nghiên cứu tiến hành đánh giá có hệ thống các tài liệu nghiên cứu các kết quả lâm sàng liên quan đến việc sử dụng Dụng cụ điều chỉnh Activator, 8 bài báo đã báo cáo lợi ích cho bệnh nhân bị đau cột sống. Khi so sánh với việc sử dụng thao tác thủ công tốc độ cao, biên độ thấp (Kỹ thuật đa dạng), lợi ích của Công cụ điều chỉnh kích hoạt không được chứng minh là tốt hơn hoặc kém hơn.

Phương pháp kích hoạt là một trong những kỹ thuật chiropractic được nghiên cứu rộng rãi nhất. Tuy nhiên, hầu hết các nghiên cứu đã được tài trợ bởi nhà phát triển Phương pháp và hầu hết các nghiên cứu được thực hiện trong các nhóm nhỏ bệnh nhân. Các nghiên cứu độc lập với các nhóm bệnh nhân lớn là cần thiết để xác định hiệu quả với bất kỳ ý nghĩa nào.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống