Học viên phương pháp kích hoạt – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Học viên phương pháp kích hoạt

Tại thời điểm của bài viết này, khoảng 50.000 báo cáo chiropractors sử dụng Công cụ điều chỉnh kích hoạt trong thực tế tại Hoa Kỳ.

Thông thường chiropractors sẽ sử dụng một phạm vi từ 8 đến 10 kỹ thuật thao tác khác nhau trong thực hành của họ. Lựa chọn sử dụng kỹ thuật nào sẽ dựa trên sự kết hợp giữa tình trạng của bệnh nhân, sở thích của bệnh nhân và sở thích và kinh nghiệm của bác sĩ chỉnh hình.

Trình kích hoạt thường là một trong số các kỹ thuật mà chiropractor có thể sử dụng; thực hành chiropractic chỉ sử dụng Trình kích hoạt (hoặc bất kỳ kỹ thuật đơn lẻ nào) không phải là tiêu chuẩn.

Công cụ điều chỉnh Activator được chấp thuận tại Hoa Kỳ để sử dụng bởi bất kỳ chuyên gia chăm sóc sức khỏe được cấp phép nào. Thông thường nhất, chiropractors sử dụng Activator.

Đào tạo nhà cung cấp

Khóa học thành thạo phương pháp cơ bản của Activator được giảng dạy tại hầu hết các trường cao đẳng trị liệu thần kinh cột sống ở Hoa Kỳ như một khóa học tự chọn.

Có hai cấp chứng chỉ đào tạo:

Thành thạo cơ bản : Yêu cầu hoàn thành thành công bài kiểm tra viết và thực hành ở cấp đại học hoặc 12 giờ đào tạo sau đại học, sau đó là bài kiểm tra viết và thực hành. Ca khúc này giới thiệu giao thức quét cơ thể cơ bản, bao gồm phân tích chiều dài chân.

Thành thạo nâng cao : Yêu cầu hoàn thành thành công bài kiểm tra viết và thực hành ở cấp đại học hoặc 24 giờ đào tạo sau đại học, sau đó là bài kiểm tra viết và thực hành. Bản nhạc này cung cấp đào tạo thực hành về cách điều chỉnh bệnh nhân bằng công cụ Activator.

Cả hai khóa học thành thạo cơ bản và nâng cao đều được giảng dạy tại các hội thảo theo lịch trình trên toàn thế giới.

Khoảng 2.000 chiropractors được báo cáo là duy trì sự thành thạo của họ bằng cách tham dự các hội thảo hàng năm cung cấp tài liệu và dữ liệu mới.

Chiropractors có thể sử dụng công cụ điều chỉnh Activator như một phương pháp thay thế cho điều trị thủ công truyền thống trong khi thực hành có hoặc không có bất kỳ mức độ đào tạo nào.


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống