Làm thế nào điều trị giải nén cột sống được nghĩ là làm việc – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Làm thế nào điều trị giải nén cột sống được nghĩ là làm việc

Trong liệu pháp giải nén cột sống không phẫu thuật, cột sống được kéo dài và thư giãn xen kẽ một cách có kiểm soát. Lý thuyết là quá trình này tạo ra một áp lực nội tâm tiêu cực (áp lực trong chính đĩa), được cho là có hai lợi ích tiềm năng:

  • Kéo vật liệu thoát vị đĩa đệm hoặc phình trở lại vào đĩa
  • Thúc đẩy sự truyền các chất dinh dưỡng chữa bệnh, vào đĩa và nuôi dưỡng một môi trường chữa bệnh tốt hơn.

Phiên giải nén cột sống

Trong quá trình điều trị giải nén cột sống cho lưng thấp ( cột sống thắt lưng ), bệnh nhân vẫn mặc quần áo và nằm trên bàn cơ giới, nửa dưới có thể di chuyển.

  • Một dây nịt được đặt xung quanh hông và được gắn vào bàn thấp hơn gần bàn chân.
  • Phần trên của bàn vẫn ở một vị trí cố định trong khi phần dưới, bệnh nhân được khai thác, trượt qua lại để cung cấp lực kéo và thư giãn.

Một điểm khác biệt giữa các liệu pháp giải nén khác nhau là vị trí của bệnh nhân trên bàn:

  • Một số thiết bị đặt bệnh nhân ở tư thế nằm nghiêng trên bàn, nằm úp (ví dụ VAX-D)
  • Một số thiết bị có bệnh nhân nằm ngửa, ngửa mặt (ví dụ DRX9000)

Bệnh nhân không nên cảm thấy đau trong hoặc sau khi điều trị giải nén mặc dù họ sẽ cảm thấy căng ở cột sống.

Chuỗi điều trị và chi phí

Mặc dù liệu pháp giải nén cột sống có thể được khuyến nghị như là một phương pháp điều trị tiềm năng cho một loạt các tình trạng đau lưng dưới, như với tất cả các phương pháp điều trị đau lưng dưới, quyết định của bệnh nhân là có nên điều trị hay không. Mặc dù rủi ro là thấp, nhưng lợi ích của các phương pháp điều trị này không được thiết lập.

Điều trị giải nén thường bao gồm một loạt gồm 15 đến 30 phương pháp điều trị, kéo dài 30 đến 45 phút mỗi lần, trong khoảng thời gian bốn đến sáu tuần. Các phiên được tiến hành trong văn phòng của học viên.

Chi phí của mỗi phiên thường dao động từ $ 30 đến $ 200, điều đó có nghĩa là một loạt các phương pháp điều trị được đề xuất thường có giá từ $ 450 đến $ 6.000. Mặc dù các công ty bảo hiểm có thể trả tiền cho lực kéo truyền thống, liệu pháp giải nén thường không được phép mặc dù chúng gần giống nhau.

Các phiên có thể bao gồm các phương thức điều trị bổ sung, như kích thích điện , siêu âm, và điều trị cảm lạnh và / hoặc nhiệt được áp dụng trong hoặc sau khi làm thủ thuật.

Các khuyến nghị cũng có thể bao gồm uống tới nửa gallon nước mỗi ngày, nghỉ ngơi, sử dụng các chất bổ sung dinh dưỡng và / hoặc thực hiện các bài tập tại nhà để cải thiện sức mạnh và khả năng vận động.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống