Ngăn ngừa đau mãn tính từ Whiplash – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Ngăn ngừa đau mãn tính từ Whiplash

Sau khi bị chấn thương roi da kéo dài, việc mọi người bị đau cổ mãn tính là khá phổ biến. Một bác sĩ nắn khớp xương có thể phát hiện một số yếu tố nhất định trong lịch sử của bệnh nhân và khám chiropractic để xác định rõ hơn những bệnh nhân có thể dễ bị đau mãn tính hơn do chấn thương roi vọt .

Quá trình này sẽ giúp bác sĩ của chiropractic xác định khi nào nên áp dụng các biện pháp phòng ngừa tích cực cho những bệnh nhân có nguy cơ bị đau cổ mãn tính do chấn thương roi vọt.

Phương pháp điều trị chỉnh hình cho chấn thương Whiplash

Cách tiếp cận chung của bác sĩ nắn khớp xương để quản lý chăm sóc thần kinh cột sống của bệnh nhân là rất quan trọng đối với sự thành công trong việc ngăn ngừa cơn đau mãn tính do chấn thương roi vọt.

  • Trong giai đoạn đầu quản lý, điều rất quan trọng đối với Cách chọn bác sĩ chỉnh hình tốt nhất là giảm nhanh chóng cơn đau cổ, đau lưng và / hoặc các triệu chứng khác của bệnh nhân.
  • Ngay sau đó, Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống của Chiropractor cho Whiplash phải được chuyển sang phục hồi chức năng của bệnh nhân. Điều này có nghĩa là giúp bệnh nhân trở lại làm việc, ở nhà và các hoạt động giải trí càng sớm càng tốt sau khi bị chấn thương roi vọt. Quá trình này có thể liên quan đến việc chuyển dần sang các hoạt động này, ngay cả khi bệnh nhân không chắc chắn rằng mình có thể tham gia đầy đủ vào chúng.
  • Khôi phục sự tự tin sau chấn thương roi vọt từ phía bệnh nhân về khả năng trở lại mức hoạt động bình thường cũng rất quan trọng để phục hồi chức năng.
  • Tập thể dục, cho cả mục đích sửa chữa các kiểu di chuyển bị lỗi và mất ổn định, và cho thể lực nói chung, rất quan trọng trong nỗ lực này để điều trị chấn thương roi vọt.

Dạy cho bệnh nhân bản chất của đau mãn tính (rằng "tổn thương không nhất thiết là có hại") và tập trung vào những hoạt động mà bệnh nhân có thể làm, chứ không phải là những điều họ không thể, là những phần chính của đau mãn tính và phòng ngừa khuyết tật sau chấn thương roi vọt .

Chiropractors tích hợp các chiến lược được giải thích ở trên để phát triển phương pháp hiệu quả nhất để phục hồi sau chấn thương roi vọt và ngăn ngừa các cơn đau lưng trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống