Nhà cung cấp kỹ thuật Graston – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Nhà cung cấp kỹ thuật Graston

Tại thời điểm của bài viết này, hơn 16.000 bác sĩ lâm sàng trên toàn thế giới đã được đào tạo để cung cấp liệu pháp thủ công Graston Technique.

Hầu hết các nhà cung cấp của liệu pháp này là chiropractors , bác sĩ nắn xương , trị liệu vật lý và nghề nghiệp, và huấn luyện viên thể thao. Đào tạo cũng có sẵn cho các bác sĩ y tế, y tá đã đăng ký và trị liệu massage được cấp phép.

Đào tạo Kỹ thuật Graston Đào tạo
mở rộng khá cần thiết để sử dụng kỹ thuật. Đào tạo Kỹ thuật Graston bao gồm 2 mô-đun:

  • Mô-đun 1 là khóa học kéo dài 12 giờ, dạy cách tiếp cận toàn cầu trong việc sử dụng các nhạc cụ. Nó cũng bao gồm các bài báo nghiên cứu, chỉ dẫn, chống chỉ định, 7 nét được sử dụng với các công cụ và vài giờ sử dụng các công cụ này.
  • Học phần 2 là khóa học 14 giờ nâng cao, có điều kiện cụ thể hơn. Bác sĩ lâm sàng được giới thiệu để thêm chuyển động trong quá trình điều trị và cách sử dụng các dụng cụ để dùng chỉ nha khoa theo mô tả của Shacklock và Butler.

Kỹ thuật Graston là một phần của chương trình học nâng cao của nhiều trường đại học và cao đẳng được kính trọng. Nhiều tổ chức thể thao chuyên nghiệp, bao gồm các đội Olympic Hoa Kỳ, sử dụng kỹ thuật này trong việc chăm sóc các vận động viên của họ.

Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống