Phương pháp kích hoạt: Những gì mong đợi – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Phương pháp kích hoạt: Những gì mong đợi

Phương pháp Kích hoạt Kỹ thuật Chiropractic bao gồm nhiều bước. Chiropractor có thể sử dụng tất cả các bước hoặc chỉ có thể tập trung vào việc sử dụng công cụ Kích hoạt để điều chỉnh cột sống.

Một điều trị điển hình sẽ được thực hiện trong khi bệnh nhân nằm úp mặt trên bàn điều chỉnh. Việc điều trị thường bắt đầu bằng lưng thấp và tiến dần về phía đầu, nhắm mục tiêu từng phân đoạn đốt sống riêng lẻ.

Chiropractor sẽ đánh giá bệnh nhân về các dấu hiệu và triệu chứng để xác định các khớp của cột sống hoặc các chi có thể là nguồn gốc của khiếu nại và có thể điều trị bằng dụng cụ Activator.

Điều chỉnh kích hoạt

Trong quá trình điều chỉnh điển hình với Trình kích hoạt, chiropractor áp dụng thiết bị Kích hoạt cho các mô tại hoặc gần khớp bị ảnh hưởng. Một áp lực ban đầu được theo sau bởi một lực đẩy nhanh từ thiết bị, cảm giác giống như kiểm tra phản xạ của một người bằng cách chạm vào đầu gối của bạn.

Bệnh nhân vẫn đứng yên, không có xoắn hoặc xoay như thường có để điều chỉnh chiropractic truyền thống (tốc độ cao, lực đẩy biên độ thấp) .

Sau khi điều chỉnh, chiropractor thường sẽ đánh giá lại để điều chỉnh các dấu hiệu và triệu chứng liên quan đến khiếu nại.

Kế hoạch điều trị

Một học viên sẽ đề xuất một loạt các phương pháp điều trị, chẳng hạn như 1 đến 2 lần mỗi tuần, trong khoảng thời gian ban đầu là 4 đến 6 tuần, mặc dù quyết định cuối cùng phụ thuộc vào từng trường hợp. Khi các triệu chứng của bệnh nhân được cải thiện, việc điều trị Activator được hoàn thành.

Nếu bệnh nhân cảm thấy không giảm đau sau khoảng 3 đến 4 lần điều trị, bác sĩ nắn khớp xương sẽ ngừng điều trị và đánh giá lại các triệu chứng và tình trạng của bệnh nhân. Ví dụ, bệnh nhân có thể cần một loại thao tác khác và / hoặc chuyển đến một loại chuyên gia cột sống khác .


Tin cùng chuyên mục

21 cách để trở thành một bệnh nhân Chiropractic Savvy Những gì mong đợi tại buổi tư vấn Chiropractic đầu tiên Chiropractor là gì? Hiểu về thao tác cột sống Các vấn đề cổ điển hình được điều trị bằng Chiropractic Kỹ thuật Graston: Một liệu pháp thủ công mô mềm hỗ trợ điều trị đau lưng Subluxation và Chiropractic Chăm sóc sau thủ thuật cột sống MUA Kỹ thuật điều trị cột sống MUA Thí sinh MUA cột sống