Các yếu tố khác ảnh hưởng đến giấc ngủ thoải mái – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Các yếu tố khác ảnh hưởng đến giấc ngủ thoải mái

Bệnh nhân bị đau lưng và khó ngủ cần cân nhắc nhiều hơn là chỉ chuyển sang dùng nệm mới. Nhiều yếu tố khác thường ảnh hưởng đến giấc ngủ cần phải được tính đến, bao gồm:

  • Sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ
  • Kiểu ngủ không đều
  • Chứng ngưng thở lúc ngủ
  • Lo lắng và / hoặc căng thẳng
  • Thiếu tập thể dục

Nếu sự thoải mái của nệm không phải là yếu tố duy nhất gây khó ngủ, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để thảo luận về các yếu tố có thể khác và các phương pháp điều trị có sẵn được khuyến nghị.

Nếu nghi ngờ ngưng thở khi ngủ gây cản trở giấc ngủ, bác sĩ có thể đề nghị thử nghiệm thêm. Nếu một vấn đề như lo lắng, trầm cảm hoặc căng thẳng bị nghi ngờ là nguyên nhân, có thể giới thiệu đến bác sĩ tâm thần hoặc chuyên gia sức khỏe tâm thần khác.

Đau lưng dai dẳng có thể là kết quả của tình trạng đau lưng tiềm ẩn và không có cách nào liên quan đến nệm. Đối với bất cứ ai bị đau lưng dai dẳng, tham khảo ý kiến ​​với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để kiểm tra, chẩn đoán và chương trình điều trị kỹ lưỡng là bước đầu tiên cần thực hiện.

Thay đổi nệm hoặc giường thường không làm giảm đau lưng hoàn toàn. Ngủ trên một tấm nệm khác nhau được coi là một cách để ngủ thoải mái hơn, chứ không phải là một phương pháp chữa trị tổng thể cho đau lưng hoặc cổ dai dẳng.

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng thực phẩm bổ sung, biện pháp tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ OTC một cách an toàn Sử dụng giường có thể điều chỉnh cho đau lưng Điều trị chứng mất ngủ bằng thuốc ngủ không kê đơn Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao Thuốc ngủ theo toa Hỗ trợ giấc ngủ cho những người bị đau mãn tính Chọn nệm tốt nhất Phục hồi giấc ngủ mang lại sự giảm đau Kỹ thuật tâm lý, môi trường ngủ và giấc ngủ ngon hơn Phương pháp tâm lý cho chứng mất ngủ