Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao

Trước khi mua một tấm nệm mới, tốt nhất bạn nên thử ngủ trên nó. Mọi người có thể thử các giường khác nhau trong khách sạn hoặc tại nhà của người khác và mua cùng một kiểu nếu giường thoải mái và hỗ trợ.

Bạn cũng nên mua nệm có chính sách hoàn trả không rắc rối. Điều này là do một tấm nệm có thể cảm thấy thoải mái trong một đêm, nhưng theo thời gian nó có thể gây ra những cơn đau nhức không lường trước.

Nhu cầu nệm cá nhân cần xem xét

Khi nhiều loại nệm và các tính năng mới được giới thiệu, việc mua nệm có thể cảm thấy như một quá trình khó khăn. Các cân nhắc sau đây có thể giúp các cá nhân sắp xếp thông qua các tùy chọn của họ để tìm một kết quả phù hợp với loại cơ thể và tình huống cụ thể của họ:

  • Một tấm nệm cần phải phù hợp với trọng lượng của một người. Trọng lượng cá nhân và xây dựng là những cân nhắc khi mua một tấm nệm mới. Một cá nhân thừa cân hoặc béo phì có khả năng được hưởng lợi từ một tấm nệm cung cấp hỗ trợ thêm. Nệm tiêu chuẩn thường bị hao mòn nhanh chóng cho những người nặng hơn, nhưng các nhà sản xuất hiện cung cấp nệm và khung chắc chắn hơn so với trước đây. Những người nhẹ hơn, gầy hơn vẫn cần một chiếc giường hỗ trợ, nhưng có thể cảm thấy thoải mái hơn trên nệm cao su hoặc nệm xốp.
  • Chiều cao của giường. Nệm đã phát triển dày hơn trong những năm gần đây. Khi kết hợp với một nền tảng tiêu chuẩn, chiếc giường có thể khá cao. Một chiếc giường cao có thể không thoải mái hoặc thậm chí không an toàn cho người lớn tuổi, người có giới hạn về thể chất hoặc người thấp hơn. Nếu một tấm nệm mới quá dày, việc chọn một nền tảng "cấu hình thấp" có thể giới hạn chiều cao của giường. Nền móng cấu hình thấp thường cao từ 4 đến 6 inch.
  • Bề mặt mềm hơn thường tốt hơn cho đau cơ xơ hóa. Giấc ngủ thường khó khăn đối với những người bị đau cơ xơ, việc mua nệm đặc biệt quan trọng. Các khu vực nhạy cảm của cơ thể, được gọi là điểm áp lực, có thể cảm thấy tốt hơn nếu bề mặt mềm hơn được chọn. Một số người bị đau cơ xơ hóa cũng tìm thấy một chiếc giường có thể điều chỉnh hữu ích.  các triệu chứng đau cơ xơ hóa dao động, có thể hữu ích để kiểm tra giường nhiều lần; vào một ngày khi các triệu chứng dữ dội và vào một ngày với các triệu chứng tối thiểu.

Với một loạt các tùy chọn có sẵn, có thể hữu ích để thảo luận về bất kỳ cân nhắc ngủ đặc biệt nào với nhân viên bán nệm. Một số giường được bán cho những người có điều kiện nhất định, chẳng hạn như đau cơ xơ hóa, nhưng thông tin này có thể không được đăng trong cửa hàng.

Mua nệm

Một tấm nệm mới là một giao dịch mua lớn và điều quan trọng là tìm hiểu về các chính sách của cửa hàng về lợi nhuận và bảo hành, chi phí giao hàng và bất kỳ chi phí nào khác liên quan đến việc mua.

  • Biết những gì bảo hành bao gồm. Khi hệ thống nệm trở nên phức tạp hơn, do đó thường bảo hành. Bảo hành không phải lúc nào cũng bao gồm động cơ trên giường điều chỉnh , ví dụ. Khiếm khuyết, thay vì thiếu thoải mái, có nhiều khả năng được bảo hiểm. Những người hy vọng tiết kiệm bằng cách mua một nền tảng ít tốn kém hơn so với nền tảng đi kèm với nệm, hoặc bằng cách sử dụng nền tảng hiện có của họ ở nhà, nên kiểm tra với nhà bán lẻ để xem điều này có ảnh hưởng đến bảo hành hay không.
  • Xem lại chính sách bán hàng trực tuyến. Bán nệm trực tuyến đang trở nên phổ biến hơn. Vì thường không có cơ hội để thử nệm trước, điều quan trọng là phải biết chính sách trả lại nệm không thỏa đáng. Người mua có thể phải trả chi phí vận chuyển, có thể là đáng kể để trả lại nệm.
  • Đọc bản in đẹp. Các nhà bán lẻ có thể đưa ra các ưu đãi đặc biệt, như dùng thử miễn phí 100 đêm. Nên kiểm tra bản in đẹp để biết các khoản phí bất ngờ liên quan đến các ưu đãi này.

Sau khi nệm được thiết lập, nên làm theo hướng dẫn về cách chăm sóc tốt nhất cho nó; điều này thường bao gồm định kỳ xoay nệm, giữ cho nó hỗ trợ và thoải mái trong một thời gian dài hơn.

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng thực phẩm bổ sung, biện pháp tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ OTC một cách an toàn Sử dụng giường có thể điều chỉnh cho đau lưng Điều trị chứng mất ngủ bằng thuốc ngủ không kê đơn Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao Thuốc ngủ theo toa Hỗ trợ giấc ngủ cho những người bị đau mãn tính Chọn nệm tốt nhất Phục hồi giấc ngủ mang lại sự giảm đau Kỹ thuật tâm lý, môi trường ngủ và giấc ngủ ngon hơn Phương pháp tâm lý cho chứng mất ngủ