Cách đánh giá nệm – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Cách đánh giá nệm

Chọn một tấm nệm mới thoải mái, hỗ trợ và chất lượng cao là rất quan trọng để giúp những người bị đau thắt lưng có được một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Và thông điệp tiếp thị, chương trình khuyến mãi và các tính năng đặc biệt có thể khiến việc mua sắm nệm phù hợp trở thành một thách thức.

Bằng cách hiểu thành phần vật lý của nệm và sẵn sàng đặt câu hỏi về nội thất của nệm, các cá nhân có thể đánh giá và so sánh chính xác nệm. Một số cửa hàng nệm sẽ cung cấp tầm nhìn dễ thương của nội thất; Đây là một trợ giúp tốt trong việc hiểu và đo chất lượng nệm.

Các thành phần chính của nệm tốt

Các thành phần vật lý sau đây là các tính năng quan trọng của hầu hết các loại nệm chất lượng cao.

Nệm lò xo và cuộn dây cung cấp hỗ trợ trở lại. Dây trong cuộn dây có độ dày khác nhau, trong đó số đo thấp hơn biểu thị dây dày hơn, cứng hơn và nệm cứng hơn. Nồng độ cuộn thép cao hơn có thể cho thấy nệm chất lượng cao hơn, nhưng điều này không có nghĩa là số cao nhất là tốt nhất: bệnh nhân nên sử dụng phán đoán của riêng mình về loại nệm nào phù hợp nhất để hỗ trợ và giúp giảm đau lưng.

Nệm đệm cung cấp thoải mái. Ngoài các cuộn lò xo trong nệm, phần đệm trên đầu nệm có thể chỉ ra chất lượng. Đệm mút thường được làm bằng các vật liệu như bọt polyurethane, polyester phồng lên hoặc vải bông. Đệm nệm mở rộng thường đắt hơn, nhưng nhiều người cảm thấy thoải mái hơn và đáng giá hơn.

Giữa đệm trong một tấm nệm. Loại đệm này nằm ngay dưới lớp trên cùng và thường được làm bằng bọt. Khi nhìn vào một mặt cắt của nệm, bọt mềm hơn cảm thấy gần như ẩm khi chạm vào trong khi bọt cứng hơn sẽ không quay trở lại nhanh chóng. Lớp đệm tiếp theo được làm bằng vải bông có thể có độ dày khác nhau trên các loại nệm khác nhau và thậm chí trong một tấm nệm. Điều này làm cho nệm cảm thấy chắc chắn hơn ở một số khu vực hơn là những nơi khác, chẳng hạn như tăng độ cứng ở giữa nệm.

Đệm lót cách nhiệt. Lớp đệm này nằm trên đỉnh của lò xo cuộn để chúng không thể cảm nhận được từ phía trên của nệm, và nó cũng bảo vệ các cuộn dây khỏi làm hỏng các lớp trên cùng của nệm.

Nệm đánh dấu và quilting. Lớp ngoài của nệm bao gồm tiếng tích tắc, thường là hỗn hợp polyester hoặc cotton-polyester trong một tấm nệm chất lượng tốt. Chăn nệm gắn kết đánh dấu vào các lớp đệm trên cùng. Đó là một ý tưởng tốt để kiểm tra chất lượng của khâu trên nệm nệm, tìm kiếm các mũi khâu phù hợp, không bị phá vỡ.

Nền móng nệm. Nền nệm hoặc lò xo hộp thêm một mức hỗ trợ khác cho nệm. Nền móng thường bao gồm một khung gỗ hoặc kim loại với lò xo. Một khung gỗ đơn giản có thể làm cho nệm cảm thấy cứng hơn một khung với lò xo. Một nền tảng nệm gỗ chỉ nên được mua nếu gỗ không có vết nứt và thẳng. Hội đồng giấc ngủ tốt hơn khuyến nghị rằng mua một nền tảng và nệm như một bộ giúp bảo quản nệm.

Nệm xốp. Thay thế cho nệm truyền thống, một số loại nệm được xây dựng hoàn toàn hoặc chủ yếu từ bọt nhớ hoặc bọt cao su. Họ có thể được mua ở mật độ khác nhau. Một số nệm xốp được làm từ nhiều lớp bọt dính vào nhau trong khi những lớp khác có lõi xốp ở trung tâm. Nệm xốp có nhiều mức độ chắc chắn khác nhau để mang đến cho mọi người sự lựa chọn tốt hơn cho sự hỗ trợ và thoải mái. Lựa chọn giữa nệm xốp và nệm truyền thống dựa trên sở thích cá nhân.

Đặt câu hỏi, yêu cầu thông tin sản phẩm bằng văn bản và kiểm tra kỹ từng chiếc nệm sẽ giúp bệnh nhân trở thành người tiêu dùng có học thức hơn. Bằng cách làm theo các hướng dẫn thực tế để chọn một tấm nệm mới, bệnh nhân sẽ được trang bị tốt để tìm ra chiếc nệm tốt nhất để thoải mái khi ngủ, hỗ trợ lưng và giảm đau lưng.

Tin cùng chuyên mục

Sử dụng thực phẩm bổ sung, biện pháp tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ OTC một cách an toàn Sử dụng giường có thể điều chỉnh cho đau lưng Điều trị chứng mất ngủ bằng thuốc ngủ không kê đơn Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao Thuốc ngủ theo toa Hỗ trợ giấc ngủ cho những người bị đau mãn tính Chọn nệm tốt nhất Phục hồi giấc ngủ mang lại sự giảm đau Kỹ thuật tâm lý, môi trường ngủ và giấc ngủ ngon hơn Phương pháp tâm lý cho chứng mất ngủ