Cân nhắc khi mua nệm mới – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Cân nhắc khi mua nệm mới

Khi mua nệm, điều quan trọng là phải nhận thức được chất lượng và giá trị của mỗi lần mua tiềm năng. Sau đây là những điều bệnh nhân nên cân nhắc khi mua nệm mới:

    1. Cửa hàng cho giá trị tốt nhất và chất lượng của nệm hơn là giá cả. Nệm có nhiều cuộn và đệm dày hơn có xu hướng chất lượng cao hơn và cũng đắt hơn; tuy nhiên, giá cao hơn không đảm bảo rằng nệm thoải mái hơn hoặc hỗ trợ nhiều hơn. Các cửa hàng nệm thường có bán hàng và khuyến mãi, vì vậy nên so sánh cửa hàng để có giá tốt nhất sau khi tìm được nệm phù hợp.
    2. Hãy nhận biết các mánh lới quảng cáo nệm. Khẳng định rằng một tấm nệm là hình ảnh chỉnh hình và chỉnh hình y tế đã được xem xét về mặt y tế. Chưa có nghiên cứu y học rộng rãi hoặc các thử nghiệm lâm sàng có kiểm soát về chủ đề nệm và đau thắt lưng. Cá nhân phải xác định liệu các tính năng bổ sung trên nệm có làm cho nó thoải mái hơn hay hỗ trợ hay không.
    1. Cho nệm chạy thử trước khi mua. Để lấy mẫu nệm, mọi người có thể thử ngủ trên các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau trong khách sạn hoặc tại nhà của người khác trước khi đến cửa hàng nệm. Khi mua sắm tại cửa hàng, người mua hàng nên nằm trên nệm trong vài phút để quyết định xem nó có phù hợp không. Nếu hai người sẽ ngủ trên nệm, cả hai nên kiểm tra nó cùng một lúc để đảm bảo họ có đủ không gian và cả hai đều thoải mái trên cùng một kiểu nệm.
    2. Mua nệm từ các cửa hàng và các công ty đáng tin cậy. Hãy xem xét dịch vụ khách hàng được cung cấp bởi cửa hàng nệm, chẳng hạn như tùy chọn giao hàng, bảo hành và loại bỏ nệm cũ và chính sách hoàn trả của cửa hàng. Hãy tìm các cửa hàng nệm nơi khách hàng có thể trả lại nệm nếu họ không hài lòng với chất lượng hoặc sự thoải mái sau khi ngủ trên đó trong một khoảng thời gian đáng kể (ví dụ vài tuần đến một tháng).

Để giúp bảo vệ chất lượng của một tấm nệm mới, nên định vị lại sáu tháng một lần để đảm bảo nệm được mòn đều. Điều này bao gồm xoay 180 độ và lật nệm theo chiều dọc một cách thường xuyên. Hội đồng Giấc ngủ Tốt hơn khuyên không nên đặt nệm trên lò xo / móng không được làm cùng với nệm, vì điều này có thể làm giảm tuổi thọ của nệm mới.


    Tin cùng chuyên mục

    Sử dụng thực phẩm bổ sung, biện pháp tự nhiên và hỗ trợ giấc ngủ OTC một cách an toàn Sử dụng giường có thể điều chỉnh cho đau lưng Điều trị chứng mất ngủ bằng thuốc ngủ không kê đơn Lời khuyên khi mua nệm chất lượng cao Thuốc ngủ theo toa Hỗ trợ giấc ngủ cho những người bị đau mãn tính Chọn nệm tốt nhất Phục hồi giấc ngủ mang lại sự giảm đau Kỹ thuật tâm lý, môi trường ngủ và giấc ngủ ngon hơn Phương pháp tâm lý cho chứng mất ngủ