Điều trị bằng phương pháp điều trị đau bằng Laser lạnh – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị bằng phương pháp điều trị đau bằng Laser lạnh

Liệu pháp Laser lạnh hoặc Liệu pháp Laser mức độ thấp (LLLT) là phương pháp điều trị sử dụng các bước sóng ánh sáng cụ thể để tương tác với mô và được cho là giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Nó có thể được sử dụng trên những bệnh nhân bị một loạt các tình trạng cấp tính và mãn tính để giúp loại bỏ đau, sưng, giảm co thắt và tăng chức năng.

Laser lạnh hoạt động như thế nào

Laser lạnh là thiết bị cầm tay được sử dụng bởi bác sĩ lâm sàng và thường có kích thước của đèn pin. Tia laser được đặt trực tiếp trên vùng bị thương trong 30 giây đến vài phút, tùy thuộc vào kích thước của vùng được điều trị và liều lượng được cung cấp bởi đơn vị laser lạnh.

Trong thời gian này, các photon không nhiệt phát ra từ tia laser đi qua các lớp da (lớp hạ bì, lớp biểu bì và mô dưới da hoặc mỡ mô dưới da). Ánh sáng này có khả năng xuyên qua 2 đến 5 cm dưới da ở tốc độ 90 mw và 830nm.

Một khi năng lượng ánh sáng đi qua các lớp da và đến khu vực mục tiêu, nó được hấp thụ và tương tác với các yếu tố nhạy cảm ánh sáng trong tế bào. Quá trình này có thể được so sánh với quá trình quang hợp ở thực vật - ánh sáng mặt trời được thực vật hấp thụ, sau đó được chuyển đổi thành năng lượng có thể sử dụng để cây có thể phát triển.

Khi các tế bào hấp thụ năng lượng ánh sáng này, nó bắt đầu một loạt các sự kiện trong tế bào được lý thuyết hóa để cuối cùng dẫn đến bình thường hóa các mô bị tổn thương hoặc bị tổn thương, giảm đau, viêm, phù và giảm thời gian lành vết thương bằng cách tăng chuyển hóa nội bào.


Tin cùng chuyên mục

Liệu pháp điện: Điều trị đau lưng dưới Bạn chưa bao giờ nghe nói về 3 kỹ thuật đối phó với đau thần kinh tọa Ai có thể hưởng lợi từ kích thích tủy sống Khi nào cần xem xét nhận SCS có thể sạc lại Các loại điều kiện được điều trị bằng Laser lạnh Lựa chọn điều trị cho đau thần kinh Thuốc kích thích thần kinh điện qua da (TENS) Khối thần kinh trị liệu cho bệnh lý thần kinh Máy kích thích tủy sống và máy bơm giảm đau: Hệ thống cấy ghép cho bệnh lý thần kinh Kích thích tủy sống: Thời gian thử nghiệm