Điều trị tăng sinh cho đau lưng mãn tính là gì? – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Điều trị tăng sinh cho đau lưng mãn tính là gì?

Trong điều trị tăng sinh, thường được sử dụng cho đau lưng mãn tính, một chất được tiêm bằng kim mảnh mai bên cạnh vị trí nơi mô mềm (dây chằng, gân, cơ, fascia, nang khớp) bị tổn thương hoặc bị rách ra khỏi xương.

Các chất được sử dụng trong tiêm prol Liệu pháp là một tác nhân kích thích tự nhiên. Những ví dụ bao gồm:

  • Đường (dextrose hoặc glucose) một mình hoặc kết hợp với glycerin và phenol
  • Natri xuất huyết (một dẫn xuất tinh khiết của dầu gan cá tuyết)

Trong các phương pháp điều trị tăng sinh cho đau lưng mãn tính hoặc các rối loạn khác, tác nhân thường được sử dụng với thuốc gây tê cục bộ (lidocaine, Procaine hoặc marcaine).

Liệu pháp tăng sinh bao gồm một loạt các mũi tiêm, được báo cáo từ 3 đến 30 (trung bình 4 đến 10), tùy thuộc vào tình trạng lưng và cá nhân được điều trị. Các loạt tiêm prol Liệu pháp có thể bao gồm 3 đến 6 tháng với tiêm trong khoảng thời gian 2 đến 3 tuần.

Chuẩn bị cho liệu pháp tăng sinh

Hầu hết các báo cáo đề nghị các bác sĩ khuyên dùng liệu pháp tăng sinh cung cấp tư vấn đáng kể cho bệnh nhân của họ để chuẩn bị cho họ cả quy trình và tác dụng phụ.

Phục hồi sau khi điều trị tăng sinh

Để chống lại vị trí tiêm đau đớn, sưng tấy của hầu hết bệnh nhân trong 2-3 ngày sau thủ thuật, các bác sĩ có thể khuyến nghị:

  • Uống acetaminophen hoặc hydrocodone bitartrate cộng với acetaminophen để giảm đau, nhưng không dùng aspirin hoặc thuốc chống viêm sẽ ức chế phản ứng chữa lành
  • Chườm đá lên vùng 3-5 lần mỗi ngày trong 20 phút mỗi khi cần thiết
  • Tập thể dục vừa phải như đi bộ nhưng tránh tập thể dục vất vả hoặc làm việc với vật nặng
  • Theo dõi tiêm thuốc trị liệu bằng chương trình vật lý trị liệu tốt

Tin cùng chuyên mục

Liệu pháp điện: Điều trị đau lưng dưới Bạn chưa bao giờ nghe nói về 3 kỹ thuật đối phó với đau thần kinh tọa Ai có thể hưởng lợi từ kích thích tủy sống Khi nào cần xem xét nhận SCS có thể sạc lại Các loại điều kiện được điều trị bằng Laser lạnh Lựa chọn điều trị cho đau thần kinh Thuốc kích thích thần kinh điện qua da (TENS) Khối thần kinh trị liệu cho bệnh lý thần kinh Máy kích thích tủy sống và máy bơm giảm đau: Hệ thống cấy ghép cho bệnh lý thần kinh Kích thích tủy sống: Thời gian thử nghiệm