Kết quả khối chi nhánh trung gian – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Kết quả khối chi nhánh trung gian

Bệnh nhân có thể hoặc không thể giảm đau trong vài giờ đầu sau khi tiêm, tùy thuộc vào việc dây thần kinh nhánh trung gian có phải là những người mang tín hiệu cho cơn đau của họ hay không. Nếu khớp hoặc khớp bị nhắm mục tiêu không gây đau, bệnh nhân sẽ không được cứu trợ từ khối dây thần kinh nhánh trung gian.

Bệnh nhân sẽ thảo luận với bác sĩ bất kỳ giảm đau ngay lập tức. Lý tưởng nhất, bệnh nhân cũng sẽ ghi lại mức độ giảm đau trong vài giờ tới trong nhật ký đau. Một cuốn nhật ký đau là hữu ích để thông báo rõ ràng cho bác sĩ điều trị về kết quả tiêm và lập kế hoạch xét nghiệm và / hoặc điều trị trong tương lai, khi cần thiết.

Bệnh nhân có thể tiếp tục dùng thuốc thường xuyên sau thủ thuật, ngoại trừ việc giới hạn thuốc giảm đau trong vòng 4 đến 6 giờ đầu sau khi tiêm để thông tin chẩn đoán thu được là chính xác.

Đôi khi, bệnh nhân có thể cảm thấy tê hoặc có cảm giác hơi yếu hoặc kỳ lạ ở cổ hoặc lưng trong vài giờ sau khi tiêm.

4 đến 6 giờ sau khi tiêm

Khối dây thần kinh nhánh trung gian được thiết kế để làm gián đoạn tín hiệu đau được mang bởi các dây thần kinh nhánh trung gian cung cấp một khớp mặt cụ thể. Bởi vì điều này, bệnh nhân có thể cảm thấy giảm đau hoàn toàn hoặc một phần trong 4 đến 6 giờ đầu sau khi tiêm. Họ cũng có thể cảm thấy không giảm đau trong thời gian này (giai đoạn gây mê).

Tùy thuộc vào số lượng giảm đau cho bệnh nhân có trong 4-6 giờ đầu tiên sau khi tiêm, bệnh nhân có thể là một ứng cử viên cho một neurotomy radiofrequency (radiofrequency ablation) thủ tục để thử và cung cấp giảm đau lâu dài.

Thông thường, một bệnh nhân phải báo cáo sự cải thiện ít nhất 80% cơn đau của họ trong 4 đến 6 giờ đầu tiên sau khi tiêm để được coi là một ứng cử viên cho phẫu thuật thần kinh tần số vô tuyến

Ngày sau khi tiêm

Nếu khu vực này không thoải mái trong hai đến ba ngày đầu sau khi tiêm, chườm đá hoặc túi lạnh vào khu vực chung của vị trí tiêm thường sẽ giúp giảm đau.

Vào ngày sau khi làm thủ thuật, bệnh nhân có thể trở lại hoạt động thường xuyên. Khi cơn đau giảm, nên bắt đầu tập thể dục và hoạt động thường xuyên trong chừng mực.

Mục tiêu của một khối dây thần kinh nhánh trung gian là chẩn đoán, không phải điều trị, vì vậy bệnh nhân nên mong đợi cơn đau ban đầu của họ sẽ quay trở lại sau giai đoạn gây mê.


Tin cùng chuyên mục

Liệu pháp điện: Điều trị đau lưng dưới Bạn chưa bao giờ nghe nói về 3 kỹ thuật đối phó với đau thần kinh tọa Ai có thể hưởng lợi từ kích thích tủy sống Khi nào cần xem xét nhận SCS có thể sạc lại Các loại điều kiện được điều trị bằng Laser lạnh Lựa chọn điều trị cho đau thần kinh Thuốc kích thích thần kinh điện qua da (TENS) Khối thần kinh trị liệu cho bệnh lý thần kinh Máy kích thích tủy sống và máy bơm giảm đau: Hệ thống cấy ghép cho bệnh lý thần kinh Kích thích tủy sống: Thời gian thử nghiệm