3 mẹo tối để ngủ với đau cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

3 mẹo tối để ngủ với đau cổ

Nếu cổ bạn làm phiền bạn khi cố gắng ngủ, hãy xem xét những lời khuyên này.

 

Người nằm ngửa có thể thích một chiếc gối mỏng để giữ cho cột sống cổ được căn chỉnh tự nhiên hơn và được hỗ trợ suốt đêm. Một cái gối dày hơn có thể ngẩng đầu quá xa trong khi ngủ trên lưng của bạn.

 

Người ngủ bên cạnh nên sử dụng gối dày hơn để giữ cho đầu đủ cao để giữ trung tâm giữa hai vai. Chiều cao gối lý tưởng của bạn có thể phụ thuộc vào kích thước và chiều rộng vai của bạn.

 

Người ngủ dạ dày đặt căng thẳng nhất trên cột sống cổ tử cung. Nếu bạn không thể thoát khỏi thói quen ngủ sấp, hãy thử một chiếc gối siêu mỏng hoặc thậm chí không có gối để giảm căng thẳng cho cột sống cổ tử cung.

 

Nhiều người dành thời gian vào ban đêm để xem điện thoại của họ ngay trước khi đi ngủ, hoặc thậm chí trên giường. Dưới đây là hai lý do để phá vỡ thói quen này.

 

Nhìn xuống điện thoại, đặc biệt là trong thời gian dài, gây thêm căng thẳng ở cổ có thể dẫn đến đau.

 

Ánh sáng xanh phát ra từ điện thoại của bạn có thể làm trì hoãn việc sản xuất melatonin, đây là một loại hormone cần thiết cho giấc ngủ.

 

Nếu bạn phải kiểm tra điện thoại của mình ngay trước khi đi ngủ, hãy cố gắng giữ màn hình gần với tầm mắt hơn và hạn chế sử dụng trong vài phút.

 

Nếu cơ cổ của bạn bị căng cứng hoặc đau nhức vào ban ngày, một số động tác kéo dài nhẹ trước khi đi ngủ có thể giúp ích. Dưới đây là một vài ý tưởng để thử bao gồm: Phạm vi nhẹ nhàng của các bài tập chuyển động, cằm, kéo căng levator scapulae.

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống