Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa

Nếu bạn bị đau thần kinh tọa, bạn có thể tăng cơ hội ngủ đủ giấc bằng cách tìm một chiếc gối và sắp xếp gối, phù hợp nhất với bạn.

 

Tìm một bề mặt vững chắc đầu tiên. Trước khi xem xét gối, hãy lấy bề mặt ngủ của bạn. Nhiều người bị đau thần kinh tọa thích một tấm nệm chắc chắn hơn để hỗ trợ thúc đẩy liên kết cột sống.

 

Tạo một vị trí ngả hỗ trợ bằng cách sử dụng đệm nêm hai mảnh. Đệm nêm hai mảnh được thiết kế để nâng đỡ lưng và nâng cao chân của bạn, có thể giảm áp lực từ rễ thần kinh ở lưng dưới và có thể giúp bạn ngủ đủ.

 

Nếu đệm nêm hai mảnh nằm ngoài phạm vi ngân sách của bạn, cách sắp xếp gối này có thể giúp giảm bớt vị trí ngả. Nằm ngửa với hai chiếc gối đầy đặn sau lưng và một đến hai chiếc gối phẳng dưới đầu gối để nâng cao chân của bạn.

 

Sử dụng gối để giữ cho bạn không lăn về phía bạn. Nếu bạn thấy nhẹ nhõm nhất khi ngủ trên lưng, bạn có thể sử dụng gối để tự đóng hộp để ngăn bạn vô tình lăn lộn trong giấc ngủ.

 

Nếu bạn là người ngủ bên cạnh, hãy đặt một chiếc gối có đường viền ở giữa hai đầu gối. Gối có đường viền được định hình để vừa vặn thoải mái giữa hai chân của bạn ở đầu gối, và có thể giúp giảm áp lực cột sống thắt lưng và giữ cho cơ thể của bạn thẳng hàng.

 

Nguyên nhân y tế của đau thần kinh tọa có thể ảnh hưởng đến những gì tư thế ngủ cảm thấy thoải mái nhất, vì vậy hãy thử một hoặc nhiều lời khuyên này. Bạn có thể tìm thấy một giấc ngủ đêm yên tĩnh và phục hồi hơn.

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống