Video Phòng ngừa cổ cứng khi ngủ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Video Phòng ngừa cổ cứng khi ngủ

Khi cổ cứng phát triển trong khi ngủ, nó thường gây ra bởi đầu nằm ở một góc độ khó xử, nhưng các nguyên nhân khác có thể xảy ra, chẳng hạn như không khí lạnh thổi vào cổ bạn.

 

Dưới đây là một số mẹo để tránh bị cứng cổ khi ngủ:

 

Chuyển tư thế ngủ của bạn.

 

Nếu bạn thường nằm sấp, hãy cân nhắc chuyển sang nằm ngửa hoặc nghiêng. Người nằm sấp gây căng thẳng nhiều hơn cho cột sống cổ, vì đầu bị xoắn sang một bên.

 

Các lựa chọn khác bao gồm ngủ trên giường có thể điều chỉnh hoặc ghế tựa.

 

Sử dụng gối phù hợp.

 

Tương tự như tư thế ngủ, không có loại gối nào là tốt nhất cho tất cả mọi người. Nếu bạn ngủ nằm ngửa, hãy cân nhắc đặt một chiếc khăn cuộn hoặc gối cổ, đặc biệt dưới cổ để được hỗ trợ nhiều hơn.

 

Người ngủ nằm nghiêng có thể sẽ tốt hơn nếu đặt một chiếc gối giữa hai đầu gối để giữ cho cột sống thẳng hơn.

 

Hãy xem xét không gian ngủ của bạn.

 

Nếu bạn nghi ngờ không khí lạnh thổi trực tiếp vào cổ có thể khiến cổ bị cứng do chuột rút cơ bắp, hãy điều chỉnh để ngăn điều đó xảy ra. Hãy chú ý đến bất kỳ tác nhân nào gần đó, lỗ thông hơi hoặc cửa sổ mở.

 

Nếu cổ cứng đi kèm với đau đầu dữ dội, sốt, ngứa ran hoặc yếu tay hoặc các triệu chứng đáng lo ngại khác, hãy đi trị liệu lập tức.

Video Trị liệu chỉnh đốt sống cổ tại Y thuật trị liệu gia bảo

Video trị liệu chỉnh đốt sống cổ

Tin cùng chuyên mục

Video 11 Lời khuyên về giấc ngủ độc đáo Cách ngủ và duy trì giấc ngủ Video 6 mẹo để cải thiện tư thế khi ngồi Mẹo về gối ngủ cho đau thần kinh tọa 3 mẹo tối để ngủ với đau cổ 3 mẹo ngủ với đau thần kinh tọa Rối loạn chức năng chung Sacroiliac Vẹo cột sống vô căn Thoái hóa vẹo cột sống Hẹp cột sống thắt lưng Nén cột sống