2 cách khăn cuộn có thể làm giảm đau cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

2 cách khăn cuộn có thể làm giảm đau cổ

Tư thế xấu là một nguyên nhân phổ biến của đau cổ, và một món đồ đơn giản như một chiếc khăn cuộn có thể giúp giảm đau. Đây là cách làm.

Tìm một chiếc khăn tắm nhỏ và gấp lại một nửa. Cuộn nó lại để nó có đường kính từ 3 đến 5 inch và giữ nó cùng với dây cao su hoặc băng keo. Bạn có thể sử dụng nó theo hai cách:

1. Nhét một chiếc khăn cuộn bên trong vỏ gối trước khi ngủ

Đặt một chiếc khăn cuộn giữa vỏ gối và gối của bạn.

  • Nếu bạn ngủ trên lưng, hãy đặt chiếc khăn phía dưới cổ khi bạn gối đầu lên gối.
  • Nếu bạn ngủ nghiêng, hãy đặt chiếc khăn để nó lấp đầy khoảng trống tự nhiên giữa cổ và gối.

Ngủ với tư thế nằm không đúng có thể làm căng các mô mềm quanh khớp cổ. Nhưng với một chiếc khăn cuộn tại chỗ, cổ của bạn được nâng đỡ và thẳng hàng với phần còn lại của cột sống.

Một chiếc gối với độ dày phù hợp cũng giúp hỗ trợ đầu và cổ của bạn một cách chính xác; sử dụng một cái mà không làm cho đầu của bạn nghiêng lên hoặc xuống. Tuy nhiên, lựa chọn gối và gối phù hợp cuối cùng là vấn đề sở thích cá nhân, vì vậy hãy để thoải mái hướng dẫn bạn.

2. Trượt một chiếc khăn cuộn phía sau lưng dưới của bạn để ngồi lâu

Bạn cũng có thể thử sử dụng một chiếc khăn cuộn để hỗ trợ tốt hơn cho lưng dưới của bạn, điều này có thể ảnh hưởng đến toàn bộ cột sống và tư thế của bạn. Đặt một chiếc khăn cuộn sau lưng nhỏ bất cứ khi nào bạn ngồi trong một thời gian dài, chẳng hạn như khi bạn:

  • Lái xe
  • Làm việc tại bàn
  • Thư giãn trên một chiếc ghế dài hoặc trên một chiếc ghế mềm

Khăn lấp đầy không gian trống tự nhiên hình thành khi phần thân trên của bạn đứng thẳng và ngăn lưng dưới của bạn không bị tròn. Khi lưng dưới của bạn được làm tròn, thật khó để giữ cho cổ thẳng hàng trên vai của bạn. Các cơ nâng đỡ cổ và đầu của bạn trở nên mệt mỏi, và cổ của bạn rủ xuống phía trước. Góc này có thể căng quá mức dây chằng và ảnh hưởng đến đĩa đệm cổ của bạn, gây đau.

Nếu bạn nghi ngờ đau cổ là do căng thẳng tư thế, hãy dùng khăn cuộn theo hai cách này. Theo thời gian bạn có thể thấy nó làm giảm đau cổ và mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm.


Tin cùng chuyên mục

Không, điện thoại và văn bản cổ không gây ra sừng sọ Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ Điều trị đau cổ do hội chứng đau cơ 2 cách khăn cuộn có thể làm giảm đau cổ Đau thần kinh chẩm: Nó là gì và làm thế nào để điều trị nó Công thái học và đau cổ Công thái học và đau cổ Điều trị và phục hồi Whiplash Triệu chứng Whiplash và rối loạn liên quan Khi cứng cổ có thể có nghĩa là viêm màng não