Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ

Nếu bác sĩ phẫu thuật cột sống của bạn đề nghị phẫu thuật tổng hợp cột sống cổ, hãy hỏi anh ấy hoặc cô ấy những câu hỏi này. Tìm hiểu những gì mong đợi và đánh giá các lựa chọn của bạn để bạn cảm thấy thoải mái với bất kỳ quyết định nào bạn đưa ra.

Chúng ta đã cạn kiệt các lựa chọn không khoa học?

Trong hầu hết các trường hợp, cơn đau do điều kiện cột sống cổ có thể được kiểm soát thông qua các phương pháp điều trị không phẫu thuật, chẳng hạn như vật lý trị liệu và tập thể dục, kéo cổ, thao tác chỉnh hình, thuốc trị loãng xương, thuốc và tiêm.

Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn những lựa chọn bạn có thể thử trước khi quyết định phẫu thuật. Có thể mất vài tháng trước khi bạn tìm thấy sự kết hợp đúng đắn của các phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Làm thế nào điều kiện của tôi có thể tiến triển nếu tôi không có hợp hạch này?

Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn nếu anh ấy hoặc cô ấy dự đoán các triệu chứng của bạn sẽ xấu đi hoặc giữ nguyên. Tìm hiểu phạm vi kết quả có thể xảy ra nếu bạn quyết định không hợp nhất.

Có được một ý tưởng về chất lượng cuộc sống của bạn sẽ như thế nào, và nếu nỗi đau của bạn có thể được kiểm soát thông qua các phương pháp điều trị không phẫu thuật đủ để cho phép bạn làm việc và tận hưởng sở thích.

Những hậu quả lâu dài của phản ứng tổng hợp này là gì?

Have your surgeon explain to you how much the fusion might affect your neck’s range of motion.

Thông thường, một cuộc phẫu thuật hợp hạch ở một trong những mức thấp hơn của cột sống cổ sẽ ít ảnh hưởng đến phạm vi chuyển động chung của cổ, trong khi một phản ứng tổng hợp liên quan đến một trong hai mức cổ hàng đầu có thể dẫn đến mất đáng kể phạm vi chuyển động của cổ.

Yêu cầu bác sĩ phẫu thuật của bạn liệt kê các rủi ro và biến chứng tiềm ẩn khác của phản ứng tổng hợp, và đưa ra thời gian phục hồi ước tính.

Tại sao bạn đề nghị loại hợp nhất đặc biệt này?

Có hai loại hợp nhất cột sống cổ: một loại được thực hiện qua phía trước cổ (trước) và một loại được thực hiện qua phía sau cổ (sau).

Các nguồn khác nhau có thể được sử dụng để ghép xương trong quá trình, quá. Chúng bao gồm tự động ghép (xương của chính bạn), allograft (xương của người hiến) và chất thay thế ghép xương (thường được làm từ titan hoặc nhựa y tế).

Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn những gì anh ấy hoặc cô ấy khuyên cho bạn và tại sao.

Những thiết bị y tế nào bạn đề nghị cho phản ứng tổng hợp này và tại sao?

Nếu bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị thay thế ghép xương, hoặc lồng, được sử dụng cho phản ứng tổng hợp của bạn, hãy hỏi cái nào và tại sao.

Cân nhắc hỏi xem đây có phải là quy trình tương tự bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ đề nghị nếu thành viên gia đình của họ ở trong tình huống của bạn.

Tại sao bạn đề nghị hợp nhất thay vì thay thế đĩa nhân tạo?

Trong một quy trình thay thế đĩa đệm nhân tạo cổ , thay vì hợp nhất các đốt sống liền kề với nhau (như trong một phản ứng tổng hợp), một đĩa nhân tạo được chèn vào giữa các đốt sống. Tùy thuộc vào tình huống của bạn, một thủ tục có thể có lợi hơn so với quy trình khác.

Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn tại sao họ đề nghị phẫu thuật hợp hạch cổ cho bạn thay vì thay thế đĩa đệm nhân tạo.

Tỷ lệ biến chứng và tỷ lệ thành công của bạn cho phẫu thuật này là gì?

Hỏi bác sĩ phẫu thuật của bạn tỷ lệ thành công thống kê là gì cho loại phẫu thuật này. Sau đó hỏi tỷ lệ thành công cá nhân của họ là gì khi thực hiện nó. Đã bao nhiêu lần anh ấy hoặc cô ấy thực hiện loại phẫu thuật này? Những câu hỏi này sẽ cho bạn ý tưởng về kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật với quy trình này.

Trước khi bạn đến gặp bác sĩ phẫu thuật, hãy tự làm quen với thông tin cơ bản về tình trạng của bạn, xem xét các báo cáo MRI hoặc ghi chú của bác sĩ nếu bạn có quyền truy cập vào chúng. Cân nhắc hỏi xem bạn có thể ghi lại chuyến thăm của bạn hoặc ghi chú về nhà để xem lại những gì đã thảo luận.

Tin cùng chuyên mục

Không, điện thoại và văn bản cổ không gây ra sừng sọ Câu hỏi để hỏi khi bác sĩ phẫu thuật của bạn đề nghị kết hợp cổ Điều trị đau cổ do hội chứng đau cơ 2 cách khăn cuộn có thể làm giảm đau cổ Đau thần kinh chẩm: Nó là gì và làm thế nào để điều trị nó Công thái học và đau cổ Công thái học và đau cổ Điều trị và phục hồi Whiplash Triệu chứng Whiplash và rối loạn liên quan Khi cứng cổ có thể có nghĩa là viêm màng não