Hỗ trợ ghế văn phòng – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Hỗ trợ ghế văn phòng

Đối với nhiều người làm việc trong môi trường văn phòng, ngồi trên ghế văn phòng mà không có sự hỗ trợ đầy đủ của lưng có thể tạo ra rất nhiều căng thẳng ở lưng dưới. Điều này phần lớn là do ở vị trí ngồi, các đĩa đệm cột sống được tải nhiều gấp ba lần so với đứng và ngồi không có hỗ trợ lưng thường dẫn đến tư thế xấu, gây căng thẳng cho các mô mềm và khớp ở cột sống. Đối với nhiều người, ngồi trên ghế văn phòng có thể gây ra hoặc làm trầm trọng thêm chứng đau lưng dưới.

Một phần của vấn đề là lối sống ngày nay thường bao gồm thời gian ngồi lâu - tại nơi làm việc, trong khi đi làm và đi làm, ở nhà xem TV hoặc máy tính, xem các trận bóng đá của trẻ em, v.v. Và chính trong tư thế ngồi này, thói quen tư thế kém có xu hướng phát triển - gù lưng, trượt chân trên ghế, v.v.

Khi ngồi trên ghế văn phòng, việc chuyển trọng lượng của một người về phía trước làm tăng căng thẳng lên các mô mềm, khớp và đĩa đệm, và điều này có thể tạo ra căng cơ và đau ở lưng và chân (ví dụ như đau thần kinh tọa ).

Ghế văn phòng Hỗ trợ thắt lưng là quan trọng

Phần dưới của cột sống, ngay phía trên mông, cong tự nhiên về phía bụng (đường cong chúa). Hỗ trợ lưng thắt lưng giúp thúc đẩy tư thế tốt bằng cách chỉ cần lấp đầy khoảng trống giữa cột sống thắt lưng và ghế, hỗ trợ đường cong vào trong tự nhiên của lưng dưới.

Không có hỗ trợ lưng thắt lưng, sẽ khó khăn hơn để duy trì tư thế đúng - và cột sống thắt lưng và các cơ lớn ở lưng dưới phải làm việc nhiều hơn để hỗ trợ độ cong và căn chỉnh phù hợp. Theo thời gian, khi lốp xe cơ thể, các cơ giữ cột sống ở vị trí như vậy có xu hướng trở nên yếu, và đầu và lưng trên có xu hướng nghiêng về phía trước để bù đắp cho sự yếu đi của cơ thắt lưng. Xu hướng tự nhiên là trượt và / hoặc nghiêng về phía trước trên ghế văn phòng.

Với sự hỗ trợ tốt của lưng thắt lưng từ ghế văn phòng, các cơ xung quanh cột sống được giảm bớt phần lớn trách nhiệm phải giữ cho cột sống cong tự nhiên. Hỗ trợ này đặc biệt quan trọng khi ngồi trong một thời gian dài.

Định vị một Chủ tịch Văn phòng cho Hỗ trợ Trở lại

Ngoài hỗ trợ lưng dưới, có nhiều cách đơn giản để đảm bảo rằng ghế văn phòng của một người cung cấp hỗ trợ phù hợp cho lưng và cổ. Ví dụ: đối với người dùng máy tính:

  • Ghế văn phòng nên có hỗ trợ khuỷu tay để tránh căng ở cổ . Khuỷu tay phải có thể thoải mái nghỉ ngơi trên các khuỷu tay hỗ trợ ở một góc phải.
  • Đầu gối phải được uốn cong ở một góc phải, với một chỗ để chân để nâng cao bàn chân khi ngồi trên ghế văn phòng, nếu cần thiết.
  • Mắt phải có thể nhìn thẳng về phía trước máy tính khi ngồi trên ghế văn phòng.

Tin cùng chuyên mục

3 cách để cải thiện tư thế đầu về phía trước Giảm đau cổ và đau lưng khi làm việc 5 giải pháp ghế văn phòng bất thường giúp bạn trở lại 10 mẹo thiết lập máy tính xách tay tốt nhất Công thái học: Giảm thiểu chấn thương lưng Các loại hỗ trợ thắt lưng và ghế văn phòng công thái học Mẹo để ngăn ngừa đau lưng từ ba lô trẻ em Mười lời khuyên để cải thiện tư thế và công thái học Kỹ thuật xúc tuyết để ngăn ngừa chấn thương lưng thấp Ghế văn phòng đơn giản