Bài tập kéo dài sau phẫu thuật vi phẫu – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Bài tập kéo dài sau phẫu thuật vi phẫu

Vì bất kỳ vị trí phẫu thuật sẽ chữa lành bằng mô sẹo, một số bác sĩ phẫu thuật cảm thấy rằng để giảm thiểu sẹo của rễ thần kinh, các bài tập kéo dài nhẹ nhàng nên được thực hiện trong giai đoạn đầu sau phẫu thuật.

Các bài tập kéo dài nên được thực hiện khoảng 5 đến 6 lần một ngày trong 6 đến 12 tuần, vì đây là khoảng thời gian xảy ra sẹo.

Cách an toàn nhất để kéo dài là nằm xuống và uốn cong tối đa hông và dần dần mở rộng đầu gối. Động tác này cũng sẽ kéo căng các cơ gân kheo , điều này rất quan trọng để phục hồi chức năng của lưng.

Thông thường nên thực hiện các bài tập kéo dài thường xuyên và nhẹ nhàng . Giãn cơ quá mạnh có thể dẫn đến đau, và người ta chỉ nên kéo căng đến mức đau, và không vượt ra ngoài , để tránh làm viêm dây thần kinh.

Nếu một bệnh nhân cảm thấy quá đau sau khi phẫu thuật để thực hiện bất kỳ bài tập kéo dài nào, sẽ là khôn ngoan khi chờ đợi cho đến khi họ cảm thấy thoải mái hơn.

Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng