Thiết lập và phòng ngừa xe đạp tập thể dục – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Thiết lập và phòng ngừa xe đạp tập thể dục

Sức đề kháng trên xe đạp tập thể dục có thể được điều chỉnh để thay đổi cường độ tập luyện. Một số bệnh nhân có thể thoải mái hơn khi đạp chậm hơn nhưng ở mức kháng cự cao hơn trong khi những người khác có thể thích đạp nhanh hơn ở mức kháng thấp hơn (thường được gọi là 'Kéo sợi', một loại lớp aerobic được cung cấp tại nhiều câu lạc bộ sức khỏe và phòng tập thể dục).

Thêm sự đa dạng vào tập luyện thông qua việc tập luyện xen kẽ (xen kẽ các cường độ cao hơn và thấp hơn) có thể giúp người lái thoải mái trong khi vẫn đạt được một bài tập aerobic tốt.

Cài đặt xe đạp tập thể dục đúng cách là rất quan trọng để tránh chấn thương

Tính linh hoạt của định vị xe đạp tập thể dục làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho bệnh nhân có các vấn đề về lưng khác nhau và mức độ thoải mái khác nhau.

Ghế và tay lái của nhiều xe đạp tập thể dục có thể điều chỉnh vị trí và chiều cao để đảm bảo bệnh nhân duy trì tư thế đúng trong khi đi xe (tức là không nghiêng ghế quá xa, có thể hạ thấp lưng và làm căng cơ lưng). Người dùng có thể điều chỉnh xe đạp theo tầm vóc của mình và chọn vị trí mong muốn nghiêng về phía trước hoặc ngồi thẳng.

Những người thoải mái hơn ở tư thế nghiêng về phía trước (chẳng hạn như những người bị hẹp ống sống thắt lưng ) có thể điều chỉnh xe đạp cho phù hợp. Những người thoải mái hơn trong tư thế ngồi thẳng hoặc nghiêng về phía sau có thể thích một chiếc xe đạp nằm ngửa so với một chiếc xe đạp thẳng đứng.

Một chiếc xe đạp tập thể dục nằm ngửa (so với một chiếc xe đạp thẳng đứng) cũng cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho lưng thấp, và sự hỗ trợ bổ sung này có thể giúp những người có vấn đề về lưng thấp bắt đầu với một chương trình tập thể dục nhịp điệu rất nhẹ nhàng.


Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng