Trình độ thực hành phương pháp McKenzie – Trị Liệu Gia Bảo

☎ Hotline: 0984.711.502

☯ Địa chỉ: P412, HH2A, Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Khỏe tự nhiên - Đẹp tự nhiên

Trình độ thực hành phương pháp McKenzie

Phương pháp McKenzie nổi tiếng khắp cộng đồng cột sống và hầu hết các bác sĩ phẫu thuật và vật lý trị liệu đều có chút quen thuộc với nó. Tuy nhiên, sự quen thuộc có thể không bằng chuyên môn. Bệnh nhân quan tâm hoặc đã điều trị McKenzie theo quy định cho họ có thể muốn xác định mức độ đào tạo mà một học viên thực sự có.

Để đủ điều kiện là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe như một bác sĩ trị liệu McKenzie được chứng nhận, hiện có năm khóa học hoặc mô-đun (Bộ phận được chỉ định AE) bao gồm hơn 100 giờ giảng dạy liên hệ, sau đó là kiểm tra chứng chỉ. Chuyển hướng thành công của khóa đào tạo và kiểm tra này đủ điều kiện cho nhà trị liệu với các yêu cầu cơ bản để cung cấp Liệu pháp McKenzie.

Mặc dù nhiều nhà trị liệu vật lý tin rằng họ sử dụng Chẩn đoán và Trị liệu Cơ học , trừ khi họ đã hoàn thành các khóa đào tạo Trị liệu McKenzie, rất có thể sẽ có những lỗ hổng trong chuyên môn Chẩn đoán và Trị liệu Cơ học. Cuối cùng, Chẩn đoán và Điều trị Cơ học là về đào tạo cụ thể, đánh giá có mục đích, giáo dục bệnh nhân và các bài tập được định hướng phù hợp.

Các Phương pháp McKenzie là được tệ hơn vì số lượng học viên nở đào tạo và nghiên cứu cũng hạn của kết quả của nó được thực hiện. Bác sĩ lâm sàng đã được đào tạo và thực hành tại khoảng 30 quốc gia.

Từ năm 1990, nghiên cứu lâm sàng và khoa học đã được tiếp tục vào các khía cạnh khác nhau của Chẩn đoán và Điều trị Cơ học và thường hỗ trợ các thành phần của hệ thống bằng cách chứng minh hiệu quả ở cả bệnh nhân đau lưng cấp tính và mãn tính . Các thử nghiệm lâm sàng gần đây đã bắt đầu kết hợp việc phân loại vào thiết kế các dự án nghiên cứu cột sống rộng hơn của họ.

Các kết quả cho đến nay dường như hỗ trợ rõ rệt phương pháp phân loại điều trị là vượt trội so với các phương pháp trị liệu chung chung, không đặc hiệu hơn, mặc dù cần nghiên cứu thêm để khám phá giá trị của phân loại phụ trong quản lý các vấn đề về cơ xương khớp.

Tin cùng chuyên mục

5 bài tập giảm đau lưng trên và giữa 4 bài tập vẹo cột sống 3 tư thế Yoga cho người mới bắt đầu để giảm đau lưng Đau thần kinh tọa và bài tập cho người cao niên Phương pháp McKenzie cho đau lưng và đau cổ là gì? Bài tập trị liệu bằng nước Chương trình tập thể dục trị liệu bằng nước Hạn chế và cân nhắc tập thể dục nước Giày đi bộ để tập thể dục Đi bộ Phương pháp McKenzie cho các vấn đề về cổ và lưng